Đám cưới tan tành vì người yêu cũ tung ảnh nóng của cô dâu

25/12/2016 - 09:10
Một đám cưới hoành tráng tại Canada bỗng chốc biến thành cuộc ẩu đả khi bạn trai cũ ‘tặng’ mỗi bàn tiệc một bức ảnh nóng của của cô dâu.

Một vụ ẩu đả kinh hoàng đã nổ ra tại một bữa tiệc cưới ở thành phố Toronto, bang Ontario, Canada, sau khi người yêu cũ của cô dâu đặt những bức hình nhạy cảm của cô lên bàn tiệc. Theo như người trong cuộc tiết lộ, từ trước, giữa gia đình chồng và bạn trai cũ của cô dâu đã có xích mích.

Đoạn video quay lại cảnh ẩu đả đã được nhân chứng nhanh chóng tung lên mạng xã hội Twitter và được lan truyền rộng khắp từ ngày 22/12.

Hình ảnh trong video cho thấy không khí đám cưới bị phá tan tành khi những vị khách trong tiệc cưới thi nhau đấm đá. Thậm chí, ghế ngồi bị vung khắp nơi, khiến phòng tiệc cưới trở nên náo loạn đến mức không thể kiểm soát.

Một người thân của cô dâu cho biết ban đầu, cô tưởng chàng người yêu cũ là một trong những phù rể. Thật không ngờ sơ xuất này lại gây ra thảm kịch tai hại.

Để mọi việc lắng xuống, người chia sẻ đoạn video trần tình: “Các bạn đều đã biết việc này nhưng ... cô ấy (cô dâu) đã vượt qua chuyện đó. Chúng ta là con người và chúng luôn thay đổi cũng như nên quên đi mọi chuyện xấu trong quá khứ. Cô ấy vẫn sẽ sống tốt sau sự cố này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm