Đâm gục tình địch ngay tại nhà bạn gái

22/01/2018 - 18:43
Tình cờ, hai chàng trai đến nhà thiếu nữ tâm sự cùng lúc nên xảy ra xô xát. Trong cơn nóng giận, một người đã hạ gục tình địch bằng nhiều nhát dao vào lưng, bụng khiến nạn nhân phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch...

Ngày 22/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của đối tượng Nguyễn Nhựt Hào (SN 1997, ngụ khóm 5, phường 5, TP Vĩnh Long) khiến một nam thanh niên trọng thương vừa xảy ra trên địa bàn.

hien-truong-xay-ra-vu-viec-2.jpg
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 21/1, Nguyễn Nhựt Hào đang ngồi chơi tại nhà nữ sinh tên Nguyễn Thị Diễm T. (SN 2003, ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ) thì bạn trai T. là Nguyễn Phan Trường Sanh (SN 2000, ngụ ấp Tân Nhơn, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đến chơi.

Nhìn thấy “tình địch”, Sanh và Hào tức giận cự cãi dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, bất ngờ Hào rút trong người ra một cây dao bấm đâm hai nhát vào bụng và lưng Sanh, khiến Sanh gục tại chỗ rồi Hào bỏ về nhà. Sanh nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch. Khi Công an đến làm việc Hào đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Hiện đối tượng Hào đã được gia đình bảo lãnh trong thời gian chờ đợi cơ quan chức năng điều tra xử lý theo thẩm quyền.

                                                                                               

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm