Đâm gục vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

04/06/2017 - 17:50
Do mâu thuẫn, nhiều lần xin hàn gắn không được, gã chồng nhẫn tâm dùng dao giết vợ mình, sau đó uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng bất thành.
Ngày 4/6, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giam Lê Bá Hoài (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về tội Giết người.

Trước đó, khoảng gần 3h ngày 15/5, Hoài đi đến nông trường cao su Hưng Hòa, có địa chỉ tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng nơi chị Hoàng Thị Thúy Liễu (SN 1991, là vợ của Hoài) đang làm việc để nói chuyện và xin chị Liễu hàn gắn tình cảm nhưng bị từ chối.
giet_1_hauh.jpg
Đối tượng Lê Bá Hoài tại cơ quan công an 
Bực tức, đối tượng Hoài đã dùng dao đâm vào lưng vợ. Bị đâm, chị Liễu dùng dao cạo mủ cao su đánh trả lại Hoài. Trong lúc giằng co, Hoài giật được con dao cạo mủ rồi đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy chị Liễu gục trên vũng máu, đối tượng Hoài bỏ đi mua một chai thuốc diệt cỏ để tự tử.
 
Sau khi uống thuốc khó chịu nên Hoài gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu. Chị Liễu được các công nhân đi cạo mủ phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm