Đâm người tại cơ sở thẩm mỹ vì bạn gái làm môi bị hỏng

29/06/2018 - 12:03
Trong lúc tranh cãi với chủ cơ sở thẩm mỹ vì muốn đòi lại tiền làm môi bị hỏng của bạn gái, thanh niên tức giận rút dao đâm người khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Ngày 29/6, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) điều tra về vụ việc Cố ý gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

moi-chay-mu-vi-nham-mat-nghe-du-do-di-phun-xam-3.jpg
Ảnh minh họa.

 

 Theo thông tin ban đầu, ngày 25/6, đối tượng Nguyễn Văn Tiến (23 tuổi, ngụ phường Tân Hoà, TP Biên Hoà) cùng bạn gái tên Hoa (chưa rõ lai lịch) đến cơ sở thẩm mỹ Hoa RuBy (phường Long Bình, TP. Biên Hòa) đòi lại tiền vì cho rằng chị Hoa bị chỗ này làm thẩm mỹ môi hỏng.

Trước đó, chị TTH (ngụ TP Biên Hòa) là chủ cơ sở thẩm mỹ nói trên đã từng tranh cãi với chị Hoa về việc thẩm mỹ môi nhưng hai bên không đi đến thống nhất nên chị Hoa tức giận bỏ về rủ bạn trai quay lại nói chuyện.

Trong lúc Tiến đang cãi vã với chị H. về việc trả lại tiền, anh Võ Hồng Dân (35 tuổi) là bạn chủ cơ sở, cũng có mặt tại đây. Tức giận vì anh Dân đứng ra bệnh vực chị H., Tiến liền rút dao bấm đâm hai nhát vào sườn và nách của anh Dân. Nạn nhân bị thủng phổi và phải đi bệnh viện để cấp cứu.

Sau khi gây án, Tiến và bạn gái hốt hoảng bỏ trốn khỏi hiên trường để lại dao bấm và một xe máy tại đó. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm hai đối tượng trên để điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm