Đàm Vĩnh Hưng ‘bén duyên’ Mỹ Tâm từ nhạc Thanh Tùng

06/05/2016 - 23:37
“Duyên của tôi và Mỹ Tâm được bắt đầu từ ca khúc ‘Nếu đời không có anh’ của nhạc sĩ Thanh Tùng’ – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước thềm đêm nhạc ‘Thanh Tùng – Ngôi sao cô đơn” diễn ra vào tối 7/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được gọi là "Cặp tình nhân sân khấu"

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn được coi là “Cặp tình nhân sân khấu” với ca sĩ Mỹ Tâm. Anh cho biết, hai người đã gắn bó với nhau từ rất lâu, tính ra là mấy chục năm rồi, từ những năm 1993, 1994. Từ những ngày đầu quen nhau, Mr Đàm và Mỹ Tâm đã được chọn đi hát Hội diễn nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc với bài Nếu đời không có anh của nhạc sĩ Thanh Tùng. Chính bài hát đó đã giúp họ thành công, xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí, được báo giới đánh giá là những ngôi sao của tương lai. “Từ đó đến nay, tôi đều rất trân trọng những cơ hội biểu diễn cùng Mỹ Tâm và coi đó là dịp tốt để thể hiện những tình cảm của mình”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trong đêm nhạc Thanh Tùng – Ngôi sao cô đơn, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lại “hội ngộ” cùng Mỹ Tâm. Chia sẻ về nhạc của Thanh Tùng, Mr Đàm nói: “Tôi đã hát các ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng khá nhiều, nhất là đợt tôi chưa nổi tiếng. Khi đó, đêm nào đi hát lót tại các quán bar, phòng trà tôi cũng hát những nhạc phẩm của Thanh Tùng như Giọt nắng bên thềm, Ngôi sao cô đơn… Đó là những bài hát để lại cho tôi nhiều kỷ niệm. Đến khi tôi nổi tiếng, tôi vẫn hát lại những ca khúc này để nhớ về ông”.

Đêm nhạc "Thanh Tùng - Ngôi sao cô đơn" diễn ra vào tối 7/5

“Ông hoàng nhạc nhẹ” cũng cho biết thêm, thời còn chưa nổi tiếng, anh thường xuyên hát những bài của Thanh Tùng như Nếu đời không có anh, Trái tim không ngủ yên… tại phòng trà, quán bar với cát-sê chỉ vài chục ngàn. Lúc đi giao lưu sinh viên với nhau, anh lại thường hát bài Vĩnh biệt mùa hè, vì nó rất hợp với hoàn cảnh. Lúc gần Tết thì lại hát bài Lời tỏ tình mùa xuân. Đặc biệt, anh coi Giọt nắng bên thềm là “bài hát định mệnh” của anh, giúp anh giành vinh quang trong nhiều cuộc thi ca nhạc.

Cũng chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng rất hào hứng tham gia đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng. Với anh, đó là cơ hội tuyệt vời để tưởng nhớ nhạc sĩ. Mặt khác, niềm vui của anh lại được nhân đôi khi “người tình trong mộng” Mỹ Tâm của anh cũng có mặt trong đêm diễn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm