Đàm Vĩnh Hưng bực bội vì bị nói xấu, bôi nhọ

20/12/2016 - 11:33
Trên trang cá nhân sáng nay (20/12), Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái xúc động về sự quan tâm của mọi người và cả nỗi lo về việc trang trải nợ nần trong đêm diễn sắp tới.

Hôm nay, trên facebook,  Đàm Vĩnh Hưng đã có dòng chia sẻ đầy bực bội về việc bị kẻ xấu cố tình bôi nhọ, chỉnh lại tựa đề và đặt chữ “Lòng mẹ” ngang mặt trong poster quảng cáo live show “Diamomd show” diễn ra vào đúng Tết Dương lịch sắp tới (1/1/2017). Đây là chương trình từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng nhằm giúp miền Trung bị thiệt hại về bão lụt. 

Anh viết: “Chị ruột ngang hông” thì đối phó với các kiểu giang hồ và… giám sát “người ấy”… Các “đại ca đại tỷ” thì luôn trong trạng thái lâm trận với việc tự ý phân bố đàn em ngồi gần xung quanh nhà để quan sát và có mặt khi cần thiết nhất… Haizzz… Sao lại chất thêm những ân tình không thể nào quên như thế này vào tim Hưng nữa chi vậy??? Mọi người đã cho Hưng nhiều rồi mà?????”.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất xúc động trước sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp, khán giả, báo chí về chương trình sắp tới. 

1-__m-vinh-hung-va-fan.jpg
Đàm Vĩnh Hưng nhận sự chia sẻ từ 1 fan
3-_am-vinh-hung-va-my-tam.jpg
Mỹ Tâm bên Đàm Vĩnh Hưng

Trong đó, anh cho biết: “Một tuần qua gặp ai cũng được ôm và vỗ về và cùng khóc với mình, nhiều cô khán giả khóc ngon lành trên vai mình, đàn ông thì vỗ vỗ vai và nói: Cố lên Hưng nhé, bạn nhé, anh nhé, em nhé… Những người thân sát cánh mỗi ngày vẫn là những con người mạnh mẽ cùng mình đón nhận tất cả những thứ đã và đang đến…”. Trong đó, có những khán giả đã “Mua sạch 3.500 vé show ngày 1/1 ở Nha Trang để tặng công nhân”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm