Đàm Vĩnh Hưng ra album tưởng nhớ Thanh Tùng

28/05/2016 - 08:59
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt album 'Tình không biên giới' gồm 5 ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng nhân dịp 100 ngày mất của ông.
Album 'Tình Không biên giới' được Đàm Vĩnh Hưng dành tặng những người yêu mến cố nhạc sĩ Thanh Tùng

5 ca khúc gồm: Cám Ơn Mùa Thu, Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân, Ngôi Sao Cô Đơn, Tình Không Biên Giới và Vĩnh Biệt Mùa Hè. Các ca khúc được làm mới trong phần hòa âm và thể hiện theo phong cách riêng của Đàm Vĩnh Hưng.

Anh cho biết,  trong số 5 ca khúc này có bài anh từng mê từ thuở học trò dù khi đó còn chưa biết về nhạc sĩ Thanh Tùng. Sau này đi hát, anh lại chọn những ca khúc  của ông. Những bài anh thường hát tại các quán bar trước đây như: Một Mình, Tình Không Biên Giới, Vĩnh Biệt Mùa Hè…

Đàm Vĩnh Hưng mê nhạc Thanh Tùng từ thuở học trò

Với album Tình không biên giới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh thực hiện với một lòng thành tâm tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng và dành tặng khán giả yêu nhạc của ông. Dù những sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Tùng rất nhiều nhưng Đàm Vĩnh Hưng chọn 5 ca khúc trên một phần vì những ca khúc đó gắn với những năm tháng khởi đầu nghiệp ca hát của mình. Anh bày tỏ cảm xúc thật dạt dào khi hát lại những bài hát yêu thích thuở nào.

Nhạc sĩ Thanh Tùng mất ngày 15/3/2016. Trong đêm nhạc 'Ngôi sao cô đơn' tưởng nhớ cố nhạc sĩ 'Một mình' do gia đình và những người yêu mến cố nhạc sĩ tổ chức vào ngày 7/5/2016, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện 3 ca khúc về 3 mùa của cố nhạc sĩ: Vĩnh biệt mùa hè, Lời tỏ tình mùa xuân Cảm ơn mùa thu... như một lời tri ân sâu nặng với người nhạc sĩ đã góp phần làm nên tên tuổi của anh.

Những ca khúc trong album được Đàm Vĩnh Hưng làm mới phần hòa âm và hát theo cách riêng của mình




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm