Đàm Vĩnh Hưng và nỗi vật vã thị phi

15/12/2016 - 09:21
Thông tin Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân chia sẻ nỗi đau buồn đã phải trả nợ 20 tỉ đồng cho mẹ ruột vì bà ham mê cờ bạc khiến khán giả sững sờ. Ngay trong đêm, Mr Đàm đã phải lần nữa gửi 'tâm thư' cho các nhà báo trong thời khắc bị thị phi bủa vây.
hung-thoi-hien-dai.jpg
"Gửi các anh chị em phóng viên, nhà báo có TÂM!

Ngay lúc này gia cảnh của Hưng như thế cũng đủ ê chề lắm rồi. Mong các bạn thương cảm cho Hưng nhé!

Tạm thời, Hưng xin giữ im lặng và không trả lời bất kỳ một bài phỏng vấn hay một câu hỏi nào trong thời gian vài ngày để có thể quan sát tất cả mọi diễn biến xung quanh mình ra sao...

Điều Hưng muốn làm nhất đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng... Hưng cũng đã lường trước những ý kiến trái chiều. Những người thích dạy đời, thích tỏ ra uyên bác và cộng thêm việc ném đá nữa. 

Vâng! Các anh các chị may mắn, diễm phúc hơn Hưng nên cuộc đời của anh chị luôn màu hồng, gia đình thì bình yên, êm ấm hạnh phúc! Đó là phần phước của anh chị. Thật sự là chúc mừng! Có lẽ chưa bao giờ bị rách áo nên anh chị sẽ mãi mãi không nếm được mùi vị của những kẻ áo rách... Chúng ta chưa bao giờ cùng quan điểm, cùng suy nghĩ và cùng một con đường, vì thế chúng ta chưa bao giờ thuộc về nhau ...".

Lá thư ngỏ của Đàm Vĩnh Hưng thêm làn sóng nữa dồn dập tới với thông tin chưa bao giờ nguội lạnh trong giới giải trí. Khán giả người thương cảm, người phản đối. Còn Mr Đàm chính xác là đang ở tình cảnh "thập diện mai phục".
dam-vinh-hung.jpg
 Đàm Vĩnh Hưng thời đi thi Tiếng hát truyền hình
Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, trước khi bước vào nghề ca sĩ, anh là 1 thợ cắt tóc. Hưng từng có tiết mục vừa cắt tóc, vừa ca hát trên sân khấu rất ấn tượng khoảng chừng 15 năm trước tại TPHCM. Thời mới vô nghề, Đàm Vĩnh Hưng thường chơi với Tuấn Hưng và thân thiết với ca sĩ Vũ Hà. Họ luôn ngồi cà phê tại 1 quán trên đường Tú Xương, Q.3.

Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 1998 và đoạt giải Tư. Trong đêm chung kết, nam ca sĩ thể hiện bài hát "Đất nước trọn niềm vui" của nhạc sĩ Hoàng Hà. Hiện tượng Mr Đàm nổi lên như cồn sau khi Đàm Vĩnh Hưng cover bài nổi tiếng của Thụy Điển "Hold me for a while", được chuyển ngữ ra tiếng Việt với tiêu đề "Bình minh sẽ mang em đi". Bắt đầu từ các quán cà phê tại Sài Gòn, sau đó là khắp các nơi trên cả nước, bài hát này đã chính thức tạo thương hiệu cho Đàm Vĩnh Hưng. 

Trong gần 20 năm nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng là người tạo ra khá nhiều scandal, do vậy đã sở hữu đông đảo lượng fan cũng như antinfan hùng hậu.

Theo nguồn tin riêng của PNVN, việc mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng đam mê cờ bạc, thiếu nợ "dân xã hội" là chuyện có thật. Rất nhiều lần, nam ca sĩ hát xong là có con nợ đứng sẵn chờ để đòi nợ. Thực hư số tiền cho đến thời điểm này là bao nhiêu, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng và người thân được biết, nhưng chắc chắn đó là con số không hề nhỏ.

Phải "vạch áo cho người xem lưng", có lẽ Mr Đàm đã không còn con đường lựa chọn nào khác! Hiện, nam ca sĩ hạn chế không gặp gỡ truyền thông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm