Dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản của bạn trai cũ mua ma túy

04/05/2017 - 16:37
Hỏi vay tiền bạn trai cũ để mua ma túy không được, cô gái 9x nghĩ ra cách dàn cảnh đánh ghen rồi cướp tài sản bạn trai lấy tiền đập đá.

Ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng gồm Nguyễn Thị Ngọc Như (SN 1997); Lâm Kim Minh Trí (SN 1996); Trần Mỹ Phụng (SN 1997); Trần Tấn Phát (SN 1995) và Quan Tâm (SN 1994, tất cả cùng ngụ Q.11) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Như và nạn nhân Nguyễn Huỳnh Phạm Tiến (SN 1990, ngụ Q.11) có mối quan hệ tình cảm yêu đương nhưng vì không hợp tính cách nên đã chia tay được hơn 1 tháng.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 29/4 Trí chở Như đến gặp anh Tiến tại tiệm internet trên đường Lê Thị Bạch Cát quận 11 để vay 500 ngàn đồng mua ma túy nhưng Tiến không đồng ý.

 Như (ngoài cùng bên trái) cùng đồng bọn.

Vì đều là con nghiện ma túy lâu năm, trong cơn túng quẫn, nhóm của Như gồm: Phát, Phụng, Trí, Tâm và Như bèn nảy sinh ý định dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của anh Tiến kiếm tiền đập đá. Theo kế hoạch, Như hẹn anh Tiến ra địa điểm cũ gặp mặt nói chuyện.

Khoảng hơn 23 giờ cùng ngày, anh Tiến đến điểm hẹn gặp Như. Khi hai người vừa mới nói chuyện thì Phát và Tâm chạy đến giả vờ nói anh Tiến cướp bạn gái rồi lao tới đánh đập nạn nhân tới tấp. Anh Tiến hoảng sợ bỏ chạy thì bị Phát và Tâm dùng gạch ống đập vào đầu gây thương tích. Trong lúc nạn nhân đau đớn nằm gục xuống đường, chúng cướp xe máy và một chiếc điện thoại rồi chạy mất.
Anh Tiến sau khi bị cướp đã đến cơ quan công an trình báo hành vi của bạn gái cũ và nhóm bạn.

Sau khi hoàn thành phi vụ dàn cảnh đánh ghen, nhóm này quay lại nhà Tâm đem chiếc xe máy thế chấp tại tiệm cầm đồ được 800 ngàn đồng. Tâm dùng 400 ngàn mua ma túy rồi thuê phòng khách sạn trên đường Tô Hiệu (P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú) để cả bọn tổ chức sử dụng ma túy tập thể. Còn lại 400 dùng để thanh toán tiền khách sạn.

Qua điều tra truy xét, mới đây công an Q.11 đã bắt giữ được các đối tượng và thu hồi tang vật của vụ cướp gồm: 3 xe máy và 1 điện thoại di động hiệu nokia.
Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm