Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' chia sẻ gì khi phim kết thúc

12/08/2019 - 22:15
Tập 85 cũng là tập cuối cùng của "Về nhà đi con" vừa kết thúc tối 12/8. Ngay khi "bộ phim quốc dân" này đi đến hồi kết, các diễn viên như Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quỳnh Nga... đã đồng loạt đăng những status đầy xúc động trên trang cá nhân.
Diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) đăng bức ảnh ôm Bảo Thanh (vai Thư) kèm status
Diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) đăng bức ảnh ôm Bảo Thanh (vai Thư) kèm status "Cám ơn em đã đồng ý làm vợ anh lần 2! Xính lao của anh. Anh Yêu Em". Cảnh Vũ với bó hoa dại và chiếc nhẫn cầu hôn lại vợ cũ trong tập cuối khiến khán giả xúc động và vui lây với hạnh phúc của cặp đôi này sau bao biến cố. Dù là một diễn viên nổi tiếng tại TPHCM nhưng phải đến vai Vũ, độ "phủ sóng"" của Quốc Trường mới lan khắp mọi miền, khiến chàng diễn viên này nhận được nhiều yêu mến hơn từ khán giả khắp nơi
Trong khi đó, diễn viên Bảo Thanh cũng đăng tấm ảnh Thư và Vũ nhưng ở góc trực hiện tươi tắn và ngập tràn hạnh phúc. Cô viết ngắn gọn:
Trong khi đó, diễn viên Bảo Thanh cũng đăng tấm ảnh Thư và Vũ nhưng ở góc trực hiện tươi tắn và ngập tràn hạnh phúc. Cô viết ngắn gọn: "Cảm ơn đại gia đình VỀ NHÀ ĐI CON. Biết ơn và trân trọng". 2 năm sau vai nàng dâu Minh Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng", đến giờ Bảo Thanh lại có một vai diễn tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Diễn viên Thu Quỳnh (vai Huệ) lại lấy 1 câu trong đoạn kết phim để thay lời muốn nói:
Diễn viên Thu Quỳnh (vai Huệ) lại lấy 1 câu trong đoạn kết phim để thay lời muốn nói: "Cảm ơn tất cả các bạn! Chúng tôi không phải những người hoàn hảo! Sai thì sẽ sửa! Sai ở đâu, đứng lên ở đấy!". Sau vai My sói ghê gớm đến rợn người ở phim "Quỳnh búp bê", nhân vật Huệ đã cho thấy diễn xuất đa dạng của Thu Quỳnh.
Diễn viên Bảo Hân (vai Ánh Dương) đăng tấm hình hạnh phúc của 3 chị em bên bố Sơn và cu Bon cùng dòng chia sẻ:
Diễn viên Bảo Hân (vai Ánh Dương) đăng tấm hình hạnh phúc của 3 chị em bên bố Sơn và cu Bon cùng dòng chia sẻ: "Vì bố là bố, vì bố là nhà, bố là gia đình, bố là tất cả. Và tiếng gọi về nhà, mãi mãi với chúng tôi, là về với bố, về trong tình yêu thương của bố! Hết thật rồi nhưng tình yêu thương còn đó trong lòng tất cả khán giả... Bố ơi con về đây!"
Quang Anh (vai Bảo) đăng tấm ảnh cảnh Bảo chia tay Dương để đi du học cùng dòng trạng thái:
Quang Anh (vai Bảo) đăng tấm ảnh cảnh Bảo chia tay Dương để đi du học cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người nhiều lắm, thực sự... tối nay kết phim chắc phải khóc lóc ỉ ôi post 1 status dài hơn dòng sông mất".
Nàng Nhã
Nàng Nhã "tiểu tam" (Quỳnh Nga) cũng không quên nói lời chia tay bộ phim cùng bức hình hậu trường 1 cảnh quay với Quốc Trường: "Tập cuối phim “Về Nhà Đi Con” mình cứ thấy bồi hồi sao ý. Một chặng đường đầy yêu thương và kỷ niệm". Trở lại với phim truyền hình sau gần 10 năm vắng bóng, dù đảm nhận 1 nhân vật bị khán giả "ghét cay ghét đắng" nhưng Quỳnh Nga đã tạo được dấu ấn qua vai Nhã.
Với NSND Hoàng Dũng, trên trang cá nhân, ông đăng tấm ảnh xúc động vợ chồng ông bà Luật rưng rưng bên cu Bon cùng chia sẻ của 1 khán giả:
Với NSND Hoàng Dũng, trên trang cá nhân, ông đăng tấm ảnh xúc động vợ chồng ông bà Luật rưng rưng bên cu Bon cùng chia sẻ của 1 khán giả: "Bác Hoàng Dũng ơi, khi thấy cách bác ôm bé Bon vào lòng, bác chả nói câu gì mà cháu thấy còn hơn cả trăm lần nói ông yêu cháu và cháu khóc luôn bác ạ". Cám ơn cháu nhé!".
Với 85 tập phim,
Với 85 tập phim, "Về nhà đi con" đã tạo nên sự hâm mộ rộng khắp cho khán giả trong và ngoài nước. Câu chuyện phim gần gũi với các gia đình; những câu thoại "rất đời" và đặc biệt là sự nhập vai ấn tượng của dàn diễn viên từ chính đến phụ đã tạo nên một tác phẩm đặc sắc trong "vũ trụ điện ảnh VTV".
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm