Dân mạng giật mình trước thay đổi của 'Cô dâu 8 tuổi'

26/06/2016 - 07:30
Cộng đồng mạng Việt Nam khá bất ngờ trước sự xuất hiện của Avika Gor - người thủ vai Anandi đầu tiên trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' - bởi trông cô đã 'thay đổi đến chóng mặt'.
Hôm 23/6, nữ diễn viễn Avika Gor (người Ấn Độ, sinh năm 1997) đến thăm Việt Nam.

Avika đảm nhận nhân vật Anandi năm cô 11 tuổi và trong 500 tập đầu của phim. Sau bộ phim này, tên tuổi của cô bé đã vượt ra ngoài lãnh thổ Ấn Độ.
 
Lần này, ngay khi Avika Gor mới xuất hiện ở sân bay, nhiều fan bất ngờ bởi "cô ấy đã thay đổi đến chóng mặt" - bình luận của facebooker Phương Hà.

Một phóng viên mảng giải trí tại TP.HCM chia sẻ trên facebook của mình như sau: "Nước da ngăm đen, thân hình mập ú và bộ trang phục giản dị đã khiến Avika Gor khác với nhân vật Anandi ngày xưa rất nhiều".

Tuy nhiên, tài khoản Khả Nhi lại cho rằng: "Avika Gor là tượng trưng của con gái Ấn Độ bởi phụ nữ nước này thường có thân mình mập mạp".

Tài khoản Linh Trang bình luận: "Avika Gor bây giờ là một cô gái cá tính với mái tóc ngắn, uốn xoăn, không còn vẻ dịu dàng như Anandi trong phim nữa".

"Mình thấy Avika Gor vẫn vậy, cô ấy để kiểu tóc khác, và không đánh phấn trắng như những lần trước mà thôi" - là nhận xét của Bảo Chân.

Facebooker Cẩm Thơ viết: "Có lẽ thứ duy nhất được giữ lại là nụ cười tươi tắn hớp hồn người đối diện". Đồng quan điểm này, tài khoản My Nguyen cho hay: Dù gì thì mình vẫn rất thích nụ cười của cô ấy, trông thật tươi tắn, thân thiện làm sao".
avika1.jpg
Hình ảnh Avika Gor thăm Việt Nam năm 2014 và 2016
avika2.jpg
Avika Gor trông khác nhiều so với bức tranh gạo vẽ chân dung cô trước đó
avika4.jpg
avika5.jpg
avika10.jpg
avika11.jpg
Cuối năm 2014, nữ diễn viên từng sang Việt Nam và lần này, cô đã trở lại trong sự đón chào nồng nhiệt của khán giả Việt.

Avika sang Việt Nam ngoài việc đi làm từ thiện, cô còn giao lưu và quảng bá cho phim ‘Cuộc chiến những nàng dâu’ mà cô là một trong số những diễn viên chính.
avika8.jpg
avika7.jpg
avika9.jpg
Avika Gor được các fan chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hôm 23/6

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm