Dân mạng phẫn nộ với trò lố của Vietjet Air khi đón U23 Việt Nam

28/01/2018 - 19:16
HÌnh ảnh người mẫu Lại Thanh Hương xuất hiện trên chuyên cơ đón các cầu thủ U-23 VN với trang phục bikini màu đỏ, uốn éo đi lại rồi chụp ảnh lưu niệm trước sự sự bất ngờ và lúng túng của các tuyển thủ khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Luật sư Nguyễn Kiều Hưng tuyên bố chính thức tẩy chay Vietjet air trên trang facebook cá nhân. Ông viết: "Một chiến thắng chính nghĩa được hình thành từ những con người chính nghĩa. Mang về chiến công hôm nay một phần cũng nhờ nhân cách và tinh thần thể thao đúng nghĩa của các bạn trẻ. Bởi cách họ trưởng thành khác với các lứa cầu thủ khác...

Vì thế, không nên lợi dụng họ, lợi dụng lòng hâm mộ của nhân dân Việt để phục vụ cho việc kiếm tiền bằng những chiêu trò thô thiển, lố bịch của mình. Tôi chính thức tẩy chay Vietjet".

Trong khi đó, nhà văn Đỗ Tiến Thụy mỉa mai đây là "miếng phô mai trong cái bẫy chuột", anh viết:

"Ôi chuyên cơ!

Khi đội tuyển bóng đá U23 VN hủy vé máy bay đã đặt để đi "chuyên cơ" của hãng hàng không này, nhà cháu đã nghi nghi. Và giờ thì rõ rồi nhé. Chợt nhớ tới câu ngạn ngữ "Không có gì là miễn phí, ngoại trừ miếng phô mai trong cái bẫy chuột."
cau-thu.JPG
Lại Thanh Hương khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng

Nhà báo Hoàng Linh thì cho đây là trò PR lố bịch. Anh viết:

"Trò PR lố bịch của ai đây?

Người mẫu Lại Thanh Hương bất ngờ xuất hiện trên chuyên cơ đón các cầu thủ U-23 VN với trang phục bikini và chụp ảnh lưu niệm làm các cầu thủ tỏ ra bất ngờ và lúng túng. Anh chị có đồng ý cách đón tiếp kiểu bikini này không?

Tôi thì không, các bạn U-23 thuộc lứa cầu thủ được đào tạo bài bản không chỉ về bóng đá mà còn về nhân cách mà cách ứng xử của các bạn trên sân rất tử tế thượng võ như chúng ta đã thấy...".

MC Trương Việt Phong cho rằng đây là những hình ảnh này đáng xấy hổ, hổ thẹn:

"VietJet Air! Mới hôm qua tôi thấy hình ảnh đẹp của các bạn trên đường Nguyễn Huệ và hôm nay thì ko còn gì đáng hổ thẹn hơn với hành động chào đón này.  Vui thôi đừng vui quá là vậy!".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm