Dàn mẫu nhí đáng yêu thử sức cuộc thi ‘Miss and Mister Future’

11/07/2019 - 22:14
Các thí sinh nhí đã có phần trình diễn tự tin và đáng yêu trong vòng casting trực tiếp cuộc thi ‘Miss and Mister Future’ vừa diễn ra tại TP.HCM.

Vòng casting trực tiếp của khu vực phía Nam cuộc thi “Miss and Mister Future” vừa được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM. Tham dự sân chơi trực tiếp này là 30 em nhỏ được chọn lựa từ hơn 200 hồ sơ đăng ký.

“Missand Mister Future” là cuộc thi được thực hiện theo fomat một chương trình truyền hình thực tế, dành cho trẻ tuổi từ 6 đến 15 trên toàn quốc. Không chỉ đào tạo các kỹ năng chuyên môn nghệ thuật nói chung và lĩnh vực người mẫu nhí và hoa hậu – nam vương trong tương lai nói riêng, cuộc thi “Miss and Mister Future” còn hướng tới mục tiêu đào tạo nhiều các kỹ năng mềm như: thuyết trình, giao tiếp, ứng xử… nhằm giúp các tài năng trẻ có thêm sự tự tin và hoàn thiện bản thân để hướng tới hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng thực sự.

th-sinh-inh-ngc-kim-ngn-t-tin-trong-vng-5-pht-chun-b-xong-mt-bi-thuyt-trnh-v-vn-nn-bo-hnh-v-xm-hi-tr-em-v-c-bgk-nh-gi-cao.JPG
Thí sinh Đinh Ngọc Kim Ngân tự tin trong vòng 5 phút, chuẩn bị xong một bài thuyết trình về vấn nạn bạo hành và xâm hại trẻ em và được BGK đánh giá cao
 

Tại vòng sơ khảo, các thí sinh đã thực hiện việc chụp hình và trình diễn catwalk trực tiếp trước BGK, đồng thời giới thiệu về bản thân để tìm kiếm cơ hội được BGK lựa chọn vào vòng phỏng vấn trực tiếp.

Việc các thí sinh trình diễn catwalk với nụ cười tươi trên môi và hô to tên mình, cùng nơi mình sinh ra một cách tự tin không kém các hoa hậu thực thụ, đã khiến cho BGK, các bậc phụ huynh và khán giả theo dõi vô cùng thích thú và cổ vũ nhiệt tình.

vi-tnh-yu-dnh-cho-tr-em-v-tm-huyt-vi-cuc-thi-ny-o-din-huy-lio-cho-bit-nhn-c-rt-nhiu-tnh-cm-ca-ph-huynh-v-cc-th-sinh-khu-vc-pha-nam.JPG
Đạo diễn Huy Lio và các thí sinh tham dự vòng casting phía Nam 

Theo đạo diễn Huy Lio – Giám đốc sản xuất chương trình của cuộc thi, điều BTC mong muốn thông qua chương trình này chính là mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm thực sự bổ ích, phù hợp với lứa tuổi, giúp các em tự tin vào bảo thân và hoàn thiện mình hơn, để có sự phát triển tốt nhất về mọi mặt cho các em trong tương lai.

Một điều đặc biệt nữa là cuộc thi cũng hướng tới các vấn đề xã hội liên quan đến trẻ em, bằng cách để cho các thí sinh được gặp gỡ và thảo luận cùng các chuyên gia về những vấn đề liên quan đến trẻ nhỏ, để các em được nói lên tiếng nói của chính mình, nhằm thay đổi những vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến trẻ em.

cc-th-sinh-khu-vc-pha-nam-chp-hnh-cng-bgk.jpg
Các thí sinh nhí và ban giám khảo 
 

Sau vòng casting khu vực phía Nam, vòng casting khu vực phía Bắc cũng sẽ được diễn ra vào ngày 21/7 tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại vòng chung kết của cuộc thi sau đó, các thí sinh sẽ được tập trung tại Nhà Chung trong vòng 7 ngày để tập luyện và tham gia các hoạt động trải nghiệm cùng cuộc thi. Toàn bộ quá trình hoạt động của các thí sinh và đêm Gala chung kết sẽ được ghi hình và biên tập trong 10 tập truyền hình thực tế và được phát sóng trên truyền hình sau đó.

Một số hình ảnh của các thí sinh nhí tham gia casting trực tiếp sân chơi “Miss and Mister Future”:

img_0821.JPG

 

tin_7343.JPG

 

img_0903.JPG

 

th-sinh-nguyn-on-ngc-hn-c-bgk-nhn-xt-l-c-nhng-bc-catwalk-chun-thn-thi-nh-hoa-hu-hhen-ni.JPG

 

img_0916.JPG

 

img_1003.JPG

 

img_0898.JPG

 

img_0853.JPG

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm