Dàn mẫu nhí sẽ trình diễn áo dài chủ đề Giáng sinh tại Ngày hội Mottainai 2019

24/11/2019 - 18:46
30 mẫu nhí là học trò của đạo diễn Huy Lio đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho phần trình diễn áo dài chủ đề Giáng sinh tại Ngày hội Mottainai 2019 diễn ra vào 8/12 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội).

Với mong muốn góp phần ủng hộ chương trình Mottainai gây quỹ ủng hộ trẻ em bị thiệt thòi bởi tai nạn giao thông do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, đạo diễn Huy Lio đang gấp rút tập luyện trình diễn catwalk cho dàn học trò của mình. Tại Ngày hội Mottainai 2019 "Giáng sinh Trao yêu thương -Nhận hạnh phúc" sẽ diễn ra tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 8/12 tới. Sau cuộc thi chạy Mottainai Run, các học trò của đạo diễn Huy Lio sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài trẻ em chủ đề Giáng sinh.

Tiết mục trình diễn áo dài đặc biệt này sẽ có sự tham gia của 30 mẫu nhí là những nghệ sĩ trẻ thuộc công ty Quản lý Nghệ sĩ KV 360 và thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Miss and Mister Future, cùng một số gương mặt tham gia tuyển chọn Gương mặt Đại diện Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam. Đồng hành với đạo diễn Huy Lio và dàn mẫu nhí là Áo dài Anpine và Ngọc Ánh Makeup.

 

Đạo diễn Huy Lio cùng các học trò 

 

Cùng với tham gia trình diễn tại Ngày hội Mottainai 2019, đạo diễn Huy Lio và các học trò cũng ủng hộ Quỹ Mottainai số tiền 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ nhí cũng gửi tới Chương trình Mottainai nhiều món đồ để bán gây quỹ hỗ trợ những bạn nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông.

Chia sẻ về việc đưa các học trò tham gia chương trình, đạo diễn Huy Lio cho biết: Trước hết là do tôi đánh giá cao ý nghĩa của Chương trình Mottainai đối với cộng đồng, thứ hai là tôi muốn dạy cho các học trò của mình biết yêu thương chia sẻ nhiều hơn với các bạn nhỏ không may mắn, đồng thời cùng giúp các con có ý thức hơn về vấn đề an toàn giao thông.

Đạo diễn Huy Lio không chỉ được biết đến với vai trò là đạo diễn những bộ phim ngắn về chủ đề gia đình như Chuyện của Cha, Vị Tết... mà còn là tác giả của nhiều chương trình thời trang, nghệ thuật mang ý nghĩa xã hội như Vết chân tròn trên cát, Love Story Fashion Show, Love Women… Đặc biệt, anh là Tổng đạo diễn chương trình truyền hình thực tế Miss and Mister Future (hiện đang phát sóng vào 20h15 tối chủ nhật hàng tuần trên sóng Đài Truyền hình Vĩnh Phúc và trên kênh YouTube KV360). Sắp tới, anh sẽ tổ chức Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí.

Một số gương mặt mẫu nhí nổi bật sẽ tham gia trình diễn tại Ngày hội Mottainai 2019 "Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc":

 

Bé Minh Ngọc - giải Nhất vẽ tranh “Ước mơ của em về môi trường sống an toàn”.
Tuấn Anh - diễn viên nhí trong nhiều bộ phim như: Chuyện của Cha, Mẹ ơi bố đâu rồi, Những thiên thần nhà S6 trên VTV3…

 

Quốc Anh - mẫu nhí đạt nhiều giải thưởng người mẫu, trong đó có danh hiệu Ngôi sao Love Story và tham gia nhiều chương trình trình diễn thời trang

 

Chấn Vũ - gương mặt sáng giá và nổi bật của chương trình truyền hình thực tế Miss and Mister Future. Tham gia rất nhiều trong các phim quảng cáo.

 

Thí sinh của chương trình Truyền hình thực tế Miss and Mister Future, từng đạt giải mẫu nhí được khán giả yêu thích nhất tại Love Story Fashion Show.

 

Ngọc Anh - thí sinh chương trình Miss and Mister Future, mới 14 tuổi nhưng đã nổi bật với chiều cao 1m65 và có phong cách trình diễn thời trang vô cùng chuyên nghiệp và giọng hát cuốn hút.

 

Xuân Lộc - Quán quân Thử tài Siêu mẫu nhí, có năng khiếu diễn xuất và nhảy K-pop.

 

Mẫu nhí Lâm Uyên

 

Mẫu nhí Thùy Linh

 

Mẫu nhí Minh Quang

 

Mẫu nhí Khánh Ngọc

 

Mẫu nhí Quỳnh Anh

 

Cách tham gia Mottainai 2019

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Để Ủng hộ đồ đã qua sử dụng:

- Tại Hà Nội, từ ngày 1/11/2019, mời bạn gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Liên hệ: 024.39713500/39719519 (Chị Kim Khanh - Chánh văn phòng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Liên hệ theo số điện thoại: 0243.9713500.

 
 
4 đại sứ của Chương trình Mottainai 2019

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm