Dàn mỹ nhân khoe sắc trong "Đẹp 360 độ"

22/09/2017 - 10:00
Hoa hậu PNVN Qua ảnh Phan Thu Quyên, Á hậu Trang sức Thúy Ngân, Quán quân Vietnam's Next Top Model Hương Ly, người đẹp Xuân Thảo đã khoe sắc trong chương trình "Đẹp 360 độ" đồng hành cùng Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức sáng 22/9 tại Indochine Saigon.

Giống như cặp song sinh, 2 người đẹp là Đương kim Miss Photo Phan Thu Quyên - Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 và Á hậu Trang sức 2009 Thúy Ngân đều diện bộ đầm hồng khá tươi tắn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong chương trình.

b11.jpg
Đương kim Miss Photo Phan Thu Quyên (trái) - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và Á hậu Trang sức 2009 Thúy Ngân như chị em sinh đôi khi diện đầm tiệp màu pastel 

b55.jpg
  Á hậu Trang sức 2009 Thúy Ngân


Á hậu Trang sức 2009 Thúy Ngân hào hứng cho biết: "Khi được mời đồng hành cùng chương trình "Đẹp 360 độ" của Miss Photo 2017, Thúy Ngân cảm thấy rất vui vì có dịp chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết đi thi sắc đẹp với các bạn thí sinh. Thời điểm này, Ngân đã có đủ độ chín chắn để truyền đạt lại cho các thí sinh, giúp các bạn tự tin và tỏa sáng trong cuộc thi. Ngân thấy Miss Photo 2017 là sân chơi, cơ hội để các bạn gái trẻ thể hiện mình, từ tài năng đến sắc đẹp, sự tự tin tỏa sáng.

b66.jpg "Thúy Ngân và Phan Thu Quyên vốn chơi với nhau rất thân, cũng là sự ngẫu nhiên khi hôm nay chúng mình diện bộ đầm giống nhau. Ngân không cảm thấy ngại mà mình nghĩ thật thú vị khi 2 người bạn có gu thẩm mỹ tương đồng", Á hậu Thúy Ngân tâm sự

Đương kim Miss Photo Phan Thu Quyên - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 chia sẻ: "Tôi rất hào hứng và thích thú với phiên bản mới của Miss Photo năm nay. Cuộc thi với nhiều hoạt động đồng hành sẽ giúp các thí sinh được sáng tạo hơn, tự lên ý tưởng, chủ động thể hiện cá tính qua từng bộ ảnh. Mặt khác, các thí sinh còn có thêm điều kiện trau dồi các kỹ năng mềm để tự tin trong hành trình chinh phục vương miện cao quý".

b44.jpg
Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên và Á hậu Trang sức 2009 Thúy Ngân chỉnh sửa trang phục giúp các thí sinh Miss Photo 2017 trước phần trình diễn áo dài trong chương trình "Đẹp 360 độ"

Như một đóa hoa rực rỡ góp thêm sự đa sắc trong vườn hồng, người đẹp Trương Minh Xuân Thảo - Thí sinh có gương mặt khả ái và top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 - trong bộ đầm đen quyến rũ đã có nhiều chia sẻ bổ ích dành cho các thí sinh Miss Photo năm nay.

b77.jpg
Top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 Trương Minh Xuân Thảo chia sẻ: "Thảo đã xem bộ hình dự thi của các thí sinh. Thảo cảm nhận được mỗi bạn mỗi vẻ, mỗi bạn có những vẻ đẹp riêng đầy thu hút"

Sau khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015, người mẫu Hương Ly đã không ngừng hoàn thiện mình để xứng đáng với danh hiệu cao nhất, được công chúng công nhận và vươn đến những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp. Để có được những số đo lý tưởng, cô đã ép cân liên tục và rèn luyện tích cực. Giờ đây, Hương Ly thực sự thoát khỏi hình ảnh "gái quê" để trở nên ấn tượng và hiện đại hơn.

b99.jpg
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly thị phạm một số động tác trình diễn catwalk cơ bản cho các thí sinh Miss Photo 2017


Người mẫu Hương Ly cho biết: "Lần đầu tiên đồng hành cũng chương trình, Hương Ly cảm thấy rất vui. Các bạn thí sinh Miss Photo 2017 cần cố gắng học những kỹ năng catwalk cơ bản từ sách báo, tivi, internet. Đặc biệt, các bạn phải thể hiện được thần thái của riêng mình, điều này được thể hiện rõ nhất qua đôi mắt. Hãy xác định ống kính nằm ở đâu để mình trình diễn một cách tốt nhất".

b1001.jpg
MC Khánh Ly đã góp thêm sự sinh động, sôi nổi cho chương trình "Đẹp 360 độ"

Góp phần tạo nên thành công cho chương trình "Đẹp 360 độ", Én vàng 2012 - MC Khánh Ly đã mang đến không khí sôi nổi, nhất là trong các phần giao lưu và trình diễn của thí sinh. Cô là MC quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như: Vui sống mỗi ngày, Chắp cánh tương lai, Đi sao cho đúng, Cung đàn yêu thương và nhiều show truyền hình khác…

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn:

http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

traothuongmiss22.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm