Dàn nghệ sĩ thăng hoa trong đêm nhạc đồng hành cùng Mottainai 2018

06/10/2018 - 07:17
Các nghệ sĩ Hiền Anh, Khánh Ly, Dương Trường Giang, Thanh Cường, Minh Đức, Tân Phương, Nhã Khanh... đã "cháy" hết mình trong đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ ủng hộ Chương trình Mottainai 2018 của Báo PNVN vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Đêm nhạc đồng hành cùng Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" đã diễn ra tại Lam Trà Opera (số 70 Nguyên Hồng, Hà Nội). Đây là đêm nhạc do ca sĩ Hiền Anh khởi xướng, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: MC Hà Đức Trường, ca sĩ Khánh Ly - giải Ba Sao Mai 2011, nhạc sĩ Dương Trường Giang - tác giả ca khúc Phố không mùa, ca sĩ Nhã Thanh - Thần tượng Bolero, ca sĩ Minh Đức, ca sĩ - người mẫu Thanh Cường, ca sĩ Hoàng Gia Quân, ca sĩ - giảng viên thanh nhạc Tân Phương, nhạc sĩ Đinh Phương Anh, cặp song tấu saxophone Kim Đan và Đại Nhân, ca sĩ Hoàng Hà Cương, ca sĩ Hoàng Gia Quân…

Tất cả các ca sĩ hát tại chương trình đều không nhận cát-xê. Đêm nhạc nhận được sự ủng hộ của Hội kết nối doanh nghiệp BNI Lucky và khán giả yêu nhạc.

Mặc dù không phải hát ở những sân khấu lớn, hoành tráng mà là không gian ấm áp, giản dị, nhưng các nghệ sĩ vẫn cháy hết mình. Suốt 3 tiếng đồng hồ, cả nghệ sĩ và khán giả đã được hòa mình vào âm nhạc với nhiều cung bậc. Dường như trái tim của mỗi nghệ sĩ đều đập mạnh hơn, cảm xúc thăng hoa hơn khi không chỉ được thỏa đam mê mà còn vì thấy mình làm được điều ý nghĩa, đó là góp phần vào chương trình từ thiện gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo, trẻ em bị thiệt thòi bởi tai nạn giao thông.

Chị Phương Minh, đại diện của Hội kết nối doanh nghiệp BNI Lucky cho biết, sau đêm nhạc, các thành viên của BNI Lucky sẽ tiếp tục ủng hộ Ngày hội Mottainai 2018 cũng như đồng hành với báo PNVN trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

1-ha-tu.jpg
Đêm nhạc được mở đầu với giai điệu saxophone rộn ràng của cặp song tấu Kim Đan và Đại Nhân với bản nhạc "Gặp nhau giữa rừng mơ"
 
2-mc.jpg
Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Hà Đức Trường. Anh thường xuyên tham gia tổ chức các chương trình tình nguyện, từ thiện tại các địa phương khó khăn như Quảng Bình, Cao Bằng, Hà Giang, Lai Châu... và phối hợp, hỗ trợ các chương trình tình nguyện, phong trào thanh niên Đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
 
3-hin-anh.jpg
Khởi xướng đêm nhạc là ca sĩ Hiền Anh - giải Nhì Sao Mai 2007
 
5-hong-h-cng.jpg
Ca sĩ Hoàng Gia Cương nồng nàn với ca khúc "Câu chuyện nhỏ của tôi" (Thanh Tùng)
 
6-tn-phng.jpg
Ca sĩ Tân Phương - giải Nhất Giọng hát hay Hà Nội, giảng viên thanh nhạc da diết với "Xa khơi" (Nguyễn Tài Tuệ) và Đi tìm câu hát lý thương nhau (Vĩnh An)
 
7-hong-gia-qun.jpg
Ca sĩ Hoàng Gia Quân với 2 nhạc phẩm của Tuấn Phương là "Tình đất" và "Lời ru"
 
8-minh-sc.jpg
Ca sĩ Minh Đức với chất giọng bass trầm hiếm có chinh phục khán giả với 2 ca khúc "Hà Nội và tôi" (Lê Vinh), "Xin mặt trời ngủ yên" (Trịnh Công Sơn) 
 
1.jpg
Ca sĩ Nguyễn Khánh Ly - giải Ba Sao Mai 2011 gợi lên không gian yên bình, ấm áp với hình ảnh của mẹ, quê hương và tuổi thơ trong bài hát "Khúc ru" (Dương Trường Giang). Cô cũng thể hiện ca khúc mới "Thanh âm" của nhạc sĩ Khả Linh
 
10-dng-trng-giang.jpg
Nhạc sĩ Dương Trường Giang khiến khán giả bật cười vì lời thú nhận: Anh đã hát sai lời trong cả 2 khúc do chính mình sáng tác là "Phố không mùa" và "Lặng yên"
 
fli_5929.jpg
Như để "chuộc lỗi" với khán giả, nhạc sĩ Dương Trường Giang đã "kéo" người chị thân thiết với mình là ca sĩ Sao Mai Khánh Ly lên sân khấu cùng song ca bài "Mùa đi ngang phố"
 
9-inh-phng-anh.jpg
Ca sĩ - nhạc sĩ Đinh Phương Anh ngọt ngào, thiết tha với ca khúc nhạc Trịnh "Lệ đá" và "Mơ về nơi xa lắm" của Phú Quang
 
11-nh-thanh.jpg
Giọng ca nổi lên từ cuộc thi "Thần tượng Bolero" Nhã Thanh mang đến cho đêm nhạc màu sắc mới với "Paris có gì lạ không em" của Ngô Thụy Miên và "Yêu dân tộc Việt Nam" của thầy cô là ca sĩ Ngọc Sơn
 
13-thanh-cng.jpg
Ca sĩ - người mẫu Thanh Cường khuấy động chương trình với "Em đã thấy mùa xuân chưa?" của Quốc Dũng và "Say" của Lam Phương
 
12-khn-gi.jpg
Khán giả cũng hảo hứng lên sân khấu tham gia biểu diễn 
 
16-hc-tr-ly.jpg
Học trò của ca sĩ Khánh Ly cũng góp mặt 2 tiết mục 
 
14-ha-ging.jpg
Nghệ sĩ cùng các thành viên của Hội kết nối doanh nhân BNI Lucky cùng hòa giọng
 
4-minh.jpg
Chị Phương Minh, đại diện của Hội kết nối doanh nghiệp BNI Lucky
tt.jpg
Từ tấm lòng của các Mạnh Thường Quân, đêm nhạc đã quyên góp được 5.450.000 đồng ủng hộ Quỹ Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam để góp phần chia sẻ với trẻ em nghèo, trẻ thiệt thòi bởi tai nạn giao thông. Sau đêm nhạc, các nghệ sĩ và thành viên của BNI Lucky sẽ tiếp tục ủng hộ Ngày hội Mottainai 2018 cũng như đồng hành với Báo PNVN trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác.
 
 
Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây.
 
Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây.
 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 13.242 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.012 người, bị thương 10.319 người.


Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông. 

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm