Dàn người đẹp hội ngộ trong tiệc sinh nhật con gái Hà Kiều Anh

02/11/2018 - 15:45
Tại buổi tiệc sinh nhật công chúa nhỏ nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh, loạt người đẹp như Hoa hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Giáng My... đã có dịp hội ngộ, khoe vẻ đẹp tươi trẻ.
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam đã tổ chức sinh nhật tròn 3 tuổi cho cô con gái rượu Viann của mình tại Sài Gòn. Ngoài người thân trong gia đình, bữa tiệc còn có sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng làng giải trí đến chúc mừng như Xuân Lan, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Giáng My, Trương Ngọc Ánh...
 
con-gi-m-lu-ly-v-con-gi-h-kiu-anh2.jpg
Con gái (phải) của Hoa hậu Hà Kiều Anh
 

Là bạn thân của Hà Kiều Anh suốt 16 năm, Đàm Lưu Ly luôn luôn đồng hành cùng cô trong bất kỳ sự kiện nào. Chính vì vậy, tiệc sinh nhật lần thứ 3 của cô công chúa nhỏ Hà Kiều Anh, Đàm Lưu Ly cùng thiên thần nhỏ của mình đến chúc mừng.

 

m-lu-ly25.jpg
Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng các người đẹp cùng là bạn bè cùng trang lứa: Trương Ngọc Ánh, Đàm Lưu Ly
m-lu-ly18.jpg
Đàm Lưu Ly (bìa trái) gây chú ý khi mặc chiếc đầm nổi bật nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trẻ trung và sang trọng. Còn Hoa hậu Đền Hùng Giáng My diện đầm dài vô cùng mềm mại cùng nhan sắc tươi trẻ
m-lu-ly14.jpg
Cựu siêu mẫu Xuân Lan (bìa phải) cùng con gái nhỏ đến chúc mừng sinh nhật con gái cưng của Hoa hậu Hà Kiều Anh
m-lu-ly22.jpg
Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vẻ đẹp rạng rỡ với đầm màu trắng

 

Hà Kiều Anh là 1 trong những Hoa hậu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm