Dàn 'quý ông hành động’ Hồng Kông hội tụ trong ‘Đội chống tham nhũng’

08/07/2019 - 12:20
Khai thác đề tài chống tham nhũng, hối lộ, tác phẩm của đạo diễn Lâm Đức Lộc đem đến cho khán giả một “bữa tiệc” hành động thịnh soạn với những cảnh giao đấu căng thẳng cùng phong cách làm phim hình sự đặc trưng của điện ảnh xứ Cảng Thơm.
Bên cạnh những cảnh quay được đầu tư công phu cùng câu chuyện phá án hấp dẫn, ly kỳ, “Đội chống tham nhũng” còn khiến người xem choáng ngợp với độ “khủng” của dàn diễn viên toàn những tên tuổi đình đám một thời thuộc hãng phim TVB như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Gia Đống… Cùng điểm lại dàn “quý ông hành động” gây sốt nhất trong màn đối đầu giữa thiện và ác đỉnh cao này.
 
 
28533462.jpg
Nếu là fan cuồng của dòng phim hình sự trinh thám Hồng Kông (Trung Quốc), bạn chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên gây chấn động màn ảnh châu Á này

 

Cổ Thiên Lạc trong vai Lục Chí Liêm

 
“Anh cả” của làng giải trí Hồng Kông tái ngộ màn ảnh rộng với vai diễn Lục Chí Liêm trong phim “Đội chống tham nhũng”. Gần 30 năm theo đuổi nghiệp diễn, gia tài mà Cổ Thiên Lạc sở hữu trong tay phải lên tới hơn 100 các tác phẩm điện ảnh lớn nhỏ cùng 15 bộ phim truyền hình.
 
1.jpg
Gần 30 năm theo đuổi nghiệp diễn, gia tài mà Cổ Thiên Lạc sở hữu trong tay phải lên tới hơn 100 các tác phẩm điện ảnh lớn nhỏ cùng 15 bộ phim truyền hình
Bước chân vào làng giải trí với vẻ ngoài lãng tử dễ bị đóng khung với các vai diễn công tử, đại hiệp, anh quyết định nhuộm da, thay đổi hình tượng để thử sức với nhiều thể loại vai diễn hơn. Chỉ riêng năm 2019, nam diễn viên đã góp mặt trong 4 tác phẩm điện ảnh, trong đó có “Đội chống tham nhũng”.
 
Lâm Phong trong vai Tào Nguyên Nguyên
 
Thủ vai “phú nhị đại” Tào Nguyên Nguyên là Lâm Phong - cái tên quen thuộc với người hâm mộ phim TVB. Không chỉ hút hồn người khác bởi vóc dáng nam tính và khuôn mặt điển trai, chàng diễn viên của đài TVB này còn khiến người ta nể phục bởi tài năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất cũng như ca hát.
 
2.jpg
Nhiều fan hâm mộ còn mong chờ sự xuất hiện của Lâm Phong trong "Đội chống tham nhũng"
Đặc biệt, cặp đôi Lâm Phong - Chung Gia Hân còn được mệnh danh là một trong những cặp “tiên đồng ngọc nữ” đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông, khiến khán giả say mê vì sự ăn ý của họ qua hai bộ phim đình đám “Sóng gió gia tộc” và “Sức mạnh tình thân”.
 
Lâm Gia Đống trong vai Hoàng Văn San
 
Vào vai viên cánh sát biến chất Hoàng Văn San là Lâm Gia Đống. Khác với các đồng nghiệp cùng thời tại TVB, nam tài tử họ Lâm lại có cuộc sống khá bình lặng trong giới showbiz Hồng Kông. Dù xuất thân từ lớp diễn xuất của TVB và gây chú ý vai Đinh Lực trong phim Bến Thượng Hải 1996 nhưng Lâm Gia Đống chưa từng được đài TVB chú ý.
 
4.jpg
Đến năm 2001, anh tuyên bố rời hãng phim vì bị đối xử bất công và cảm thấy không tiến xa. Sau 16 năm rời khỏi TVB, anh đã được vinh danh tại lễ trao giải Kim Tượng 2017 với danh hiệu Ảnh đế bằng vai diễn trong bộ phim Cây Cao Đón Gió. Trước đó, anh thử sức với vai trò nhà sản xuất cho bộ phim Đả Lôi Đài và sự “mát tay” của anh đã giúp phim đánh bại bom tấn phòng vé Diệp Vấn 2 và sử thi hoành tráng Địch Nhân Kiệt để giành được 4 giải Kim Tượng danh giá năm 2011.
 
Trịnh Gia Dĩnh trong vai Trình Đức Minh
 
Khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, Trịnh Gia Dĩnh bắt đầu được biết tới ở sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp sau khi ký hợp đồng với TVB vào năm 1993. Thời gian gần đây, anh tiếp tục thử sức ở mảng phim điện ảnh với các tác phẩm như Diệp Vấn Ngoại Truyện, và “Đội chống tham nhũng”.
 
3.jpg
Với lối diễn xuất đa dạng và khuôn mặt ăn ảnh, Trịnh Gia Dĩnh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trong hàng loạt bộ phim TVB ăn khách một thời: Bằng Chứng Thép II, Cung Tâm Kế, Sức Mạnh Tình Thân
 
Về đời tư, chàng diễn viên điển trai có tiếng đào hoa khi từng hẹn hò với các người đẹp Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Ở tuổi 49, Bát gia của Bộ Bộ Kinh Tâm mới tìm được bến đỗ của đời mình, anh đã kết hôn với vợ hoa hậu kém 22 tuổi Trần Khải Lâm và cả hai đã kịp đón quý tử đầu lòng vào đầu năm nay.
 
Trương Trí Lâm trong vai Lưu Bảo Cường
 
Nhờ gương mặt đẹp trai như hoa, Trương Trí Lâm đã là tên tuổi đình đám từ những năm đầu của thập niên 90 nhờ giọng ca ngọt ngào của mình và nhiều ca khúc lọt top bán chạy nhất Hồng Kông. Năm 1991, anh bất ngờ rẽ ngang sang con đường diễn viên khi ký hợp đồng với hãng TVB và bùng nổ mạnh mẽ ba năm sau đó với vai diễn anh hùng Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản làm lại. Thành công ở lĩnh vực phim ảnh đã đưa Trương Trí Lâm đến với hàng loạt dự án “nặng ký”.
 
5.jpg
Phim được chiếu tại các rạp từ 12/7

 

Ở ngoài đời, Trương Trí Lâm được biết đến nhiều nhất với cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích cùng người đẹp Viên Vịnh Nghi. Hiếm có cặp đôi nào gần 30 năm bên nhau và 18 năm vợ chồng trong showbiz vẫn giữ được tình yêu, sự tôn trọng lẫn nhau như thuở ban đầu. Tình yêu đẹp và giản dị của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ và trân trọng. Dù cả hai đều là những nghệ sĩ hạng A nổi tiếng và giàu có, nhưng họ duy trì nếp sống giản dị, truyền thống và rất tôn trọng nhau.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm