Dàn sao 'Cổng mặt trời' quyên góp giúp đỡ nữ nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh

12/08/2018 - 17:05
Các diễn viên của bộ phim nổi tiếng một thời "Cổng mặt trời" gặp nhau trong chương trình talk show “Gặp Ai - Nói Gì” và cùng quyên góp được 12 triệu đồng giúp đỡ nữ nghệ sĩ Hoàng Lan đang gặp khó khăn vì mắc bệnh ung thư.
Đây cũng là dịp các diễn viên trưởng thành từ phim "Cổng mặt trời" gặp mặt, ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên trong suốt quá trình quay phim nhân sinh nhật 10 năm kể từ khi phim "Cổng mặt trời" được phát sóng. 
img_0427.JPG
Dàn diễn viên phim 'Cổng mặt trời' có dịp gặp gỡ những khán giả thân thiết, yêu mến bộ phim. Ảnh: Mễ Thuận

Buổi gặp gỡ của các diễn viên cũng chính là show đầu tiên của chương trình talk show “Gặp Ai - Nói Gì” do 2 diễn viên Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng thực hiện. Chương trình “Gặp Ai - Nói Gì” hứa hẹn sẽ là một talk show gặp gỡ giao lưu với những khách mời đặc biệt để chia sẻ sự thành công và những khó khăn trong cuộc sống. 

img_0446.JPG
img_0459.JPG
Các diễn viên cùng chia sẻ nhiều kỉ niệm vui từ hơn 10 năm trước, khi còn tham gia quay phim 'Cổng mặt trời'

Chương trình còn tổ chức quyên góp thiện nguyện, tạo nên quỹ từ thiện mang tên 'Gieo hạt tình thương'. Quỹ từ thiện này sẽ đồng hành cùng hội từ thiện Phụ nữ thành phố để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 

Chiều 11/8, chương trình đã quyên góp được tổng cộng 12 triệu đồng giúp nghệ sĩ Hoàng Lan - diễn viên đóng vai bà chủ khu trọ trong phim "Cổng mặt trời" - giúp đỡ chị đang lâm trọng bệnh và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

img_0429.JPG
Từ trái qua, các diễn viên: Nguyễn Lê Bá Thắng, Lê Bê La, Tú Vy, Kha Ly, Hiền Trang, Hùng Thuận, Đình Hiếu và Hòa Hiệp. Ảnh: Mễ Thuận

Chương trình talk show “Gặp ai - Nói gì” dự kiến sẽ tổ chức 2 tuần/lần, tại sân khấu lầu 4 của nhà hàng Mr. Hí, số 190 Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận, TPHCM). Dự kiến số tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 25/8 với khách mời là ca sĩ Thuỳ Trang và diễn viên Mai Phương với chủ đề Hoa hiếu hạnh - mừng Đại Lễ Vu Lan 2018. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm