Dàn sao ‘đổ bộ’ chương trình Chúc Xuân 2019

03/02/2019 - 15:39
Hoa hậu H’hen Nie, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, các tuyển thủ bóng đá Việt Nam cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác sẽ xuất hiện trong chương trình ‘Chúc Xuân – Nguồn cảm hứng bất tận 2019’ do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng trên kênh VTV1 vào tối mồng 1 Tết.

Chúc Xuân – Nguồn cảm hứng bất tận 2019 do đạo diễn Nguyễn Anh Dũng dàn dựng là một trong những chương trình được Đài Truyền hình Việt Nam đầu tư đặc biệt cả về âm nhạc, nội dung và hình ảnh. Kịch bản chương trình được chia làm 3 phần rõ nét, được thực hiện thông qua những tiết mục biểu diễn trên sân khấu, những clip trải nghiệm, những cuộc gặp gỡ đầy xúc động và những tiết mục được quay dưới dạng MV mang tính nghệ thuật cao ở mọi vùng miền trong và ngoài nước.

4.jpg
Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng 
 

Phần 1 của chương trình với tên gọi Chủ quyền đất nước được mở đầu phim bằng Việt Nam nhìn từ bầu trời của đạo diễn Thắng sói, người có tác phẩm Vietnam from above đình đám. Phần này là sự khẳng định chủ quyền đất nước thông qua các sự kiện, tác phẩm và vùng đất được nhắc tới trong năm qua. Trong đó đặc biệt khắc họa cái Tết đối với những người lính Trường Sa, đồng nghĩa với niềm tự hào, nhưng cũng đầy hy sinh gian khó. Nén chặt niềm riêng, vững chắc tay súng canh chủ quyền Tổ quốc, các anh đảm đương sứ mệnh để đón Tết ở ngàn khơi Tổ quốc...

Phần 2, Người Việt thành công khắp 5 châu, lấy cảm hứng từ những thành công vang dội trong năm qua của người Việt trên khắp thế giới, thông qua đó mở ra thông điệp dù xa quê hương nhưng vẫn mang trong mình lòng tự hào dân tộc và cộng đồng người Việt tại nước ngoài luôn giúp đỡ, bao bọc lẫn nhau cùng phát triển.

Phần 3 Việt Nam ngày mới, là niềm tự hào dân tộc trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, những phát hiện và là nguồn cảm hứng bất tận cho khán giả cả nước bước sang một năm mới với nhiều tin vui, nhiều những sự hy vọng cho tương lai thịnh vượng của đất nước.

1.jpg
Ca sĩ Noo Phước Thịnh  

Chúc Xuân 2019 có sự góp mặt của Hoa hậu H’hen Nie và các ca sĩ nổi tiếng: Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Đức Tuấn, Quốc Thiên, Hoàng Tôn, Minh Hằng, Orange, Đỗ Tố Hoa, Nguyễn Ngọc Anh, Dương Hoàng Yến, Phong Windy… Đặc biệt, lần đầu tiên trong chương trình Chúc Xuân, các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam và các chàng trai, cô gái vàng của thể thao Việt Nam cùng xuất hiện trong một MV đầy hấp dẫn cùng các ca sĩ hai miền Nam – Bắc và nhóm thiếu nhi CLB Ngôi Sao Nhỏ.

Chúc Xuân 2019 có thời lượng 90 phút, được phát sóng lúc 20h05 tối mồng 1 Tết Nguyên Đán (ngày 5/2/2019) trên kênh VTV1. Chương trình phát lại lúc 7h sáng ngày mồng 2 Tết Nguyên Đán (ngày 6/2/2019) trên kênh VTV1 và lúc 22h tối ngày mồng 2 Tết Nguyên Đán (6/2/2019) trên kênh VTV3.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm