Dàn sao “đổ bộ” Xuân phát tài 8

08/01/2018 - 12:03
Nhiều nghệ sĩ hài danh tiếng như Xuân Hinh, Hoài Linh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Tài, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh... sẽ hội ngộ trong chương trình nghệ thuật “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8”.
may2_img_2765_resize.JPG
Nhà báo Lại Văn Sâm làm MC “Xuân phát tài 8”

Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8 sẽ diễn ra vào 19h30 thứ 7, ngày 13/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Sau 7 mùa tổ chức thành công, chương trình lần này tiếp tục thu hút sự tham gia của dàn “sao” khủng cả ở lĩnh vực sân khấu hài lẫn ca nhạc.

Với chủ đề Chờ người, kịch bản của Xuân phát tài 8 do những cây bút nổi tiếng hài hước, sâu sắc chấp bút. Tác giả Cù Trọng Xoay, người gắn bó với Xuân phát tài nhiều năm qua cho biết anh sẽ tham gia chương trình với 2 tiểu phẩm mang 2 màu sắc khác biệt. Ở đó, khán giả sẽ thấy nhiều cung bậc cảm xúc khi con người ta chờ đợi. Đó là thể là chờ đợi trong tình yêu mà đó cũng có thể là chờ đợi sự trở lại của hào quang quá khứ.

“Khán giả sẽ được đến một vùng đất giả tưởng giống như miền Tây hoang dã, nơi đó có những con người đang chờ người yêu của mình… câu chuyện sẽ rất thú vị và có thể khán giả không chỉ cười nghiêng ngả mà sẽ có lúc phải lặng người và rơi nước mắt” - “Giáo sư Cù Trọng Xoay” nói.

1.jpg

Vân Dung và Xuân Bắc “cười hết nấc” trong buổi họp báo giới thiệu chương trình 

Trong lần thứ 8 tổ chức, Xuân phát tài đánh dấu nhiều cái mới. Lần đầu tiên cặp đôi NSƯT Hoài Linh – Chí Tài và 2 nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi, Minh Tít cùng góp mặt trong một tiểu phẩm. Tiểu phẩm hứa hẹn sẽ là tổng hòa của chất hài duyên miền Nam và sự sâu sắc miền Bắc, đặc biệt những tài năng nghệ thuật như ca hát, chơi đàn, ca cải lương… của các nghệ sĩ sẽ được thể hiện trên sân khấu một cách ngoạn mục.

“NS Hoài Linh là thần tượng của tôi từ lâu, đây là lần đầu tiên tôi được diễn cùng anh, tôi tự nhủ phải nỗ lực hết mình để có thể đưa đến khán giả một sản phẩm tốt nhất” – nghệ sĩ trẻ Trung ruồi nói.

Xen kẽ các tiểu phẩm sẽ là những ca khúc được nhiều người yêu thích với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu như: Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi...

Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu Xuân phát tài 8 có sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm với vai trò MC dẫn chuyện cùng Hoa hậu Jennifer Phạm. Vị nhà báo nổi tiếng sẽ dẫn dắn khán giả đến với những sắc thái của tình yêu đôi lứa, tình cảm thú vị trong sâu thằm mỗi người dịp Tết đến - Xuân về.

Chương trình Xuân phát tài 8 được ghi hình DVD để phát hành vào dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm