Dàn sao hội tụ trong đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ Mottainai

03/10/2018 - 10:57
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Dương Trường Giang, Sao Mai Khánh Ly, ca sĩ – người mẫu Thanh Cường… sẽ có mặt trong đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ Mottainai do ca sĩ Hiền Anh khởi xướng để góp phần trợ giúp trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

20h tối 4/10/2018, tại Lam Trà Opera (70 Nguyên Hồng, Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ Mottainai 2018. Đây là đêm nhạc hưởng ứng Chương trình Mottainai: Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc của báo Phụ nữ Việt Nam, do ca sĩ Hiền Anh đứng ra tổ chức, có sự đồng hành của Hội kết nối doanh nhân BNI Lucky.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đó là ca sĩ Khánh Ly – giải Ba Sao Mai 2011, nhạc sĩ Dương Trường Giang – tác giả ca khúc Phố không mùa, ca sĩ Nhã Thanh – Thần tượng Bolero, ca sĩ Minh Đức, ca sĩ – người mẫu Thanh Cường, ca sĩ Hoàng Gia Quân, ca sĩ – giảng viên thanh nhạc Tân Phương, nhạc sĩ Đinh Phương Anh…

bni-01.jpg
 

Các nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, ghi dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Số tiền quyên góp được từ những người tham dự đêm nhạc sẽ được trao cho Quỹ Mottainai để góp phần trợ giúp trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Đồng hành cùng chương trình là Hội kết nối doanh nhân BNI Lucky. Đây là một tổ chức kết nối các doanh nghiệp hoạt động với châm ngôn Give again – Cho là nhận và luôn đề cao sự hướng thiện.

Đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ Mottainai sẽ được livestream trên fanpage của Chương trình Mottainai.

 

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây
 
Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây
 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn
 
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người.
 
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm