Dàn 'sao' khuấy động ngày khuyến mại Singles' Day

11/11/2019 - 13:03
Các gương mặt đình đám như Bích Phương, Gil Lê, Karik, Ngô Kiến Huy, AMEE, Ngọt…, đã khuấy động đêm nhạc với những bản "hit" được yêu thích như: Đi đu đưa đi, Em dạo này, Người lạ ơi...

Cơ hội săn voucher "khủng"

Trong Lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Lazada mang đến nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

 

Rất đông bạn trẻ tham gia sự kiện của Lazada.

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 11/11, Lazada giới thiệu hàng trăm ngàn sản phẩm giảm giá kỷ lục trong 24 giờ; có nhiều sản phẩm khuyến mại với giá chỉ từ 1.100 đồng. Ngoài ra, các thương hiệu trong hệ thống gian hàng chính hãng LazMall như Samsung, LG, L’Oreal, Estee Lauder, Innisfree, Coocaa… cũng dành riêng những ưu đãi “khủng” nhất trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11 với hơn 11.000 ưu đãi.

Trong Lễ hội mua sắm 11/11, toàn bộ đơn hàng có giá trị từ 199.000 đồng sẽ được áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

 

Lễ hội mua sắm 11/11 năm nay được nhiều người mong chờ.

Lazada tung ra các cơ hội mua hàng giá rẻ ngày 11/11 gồm: Các trò chơi mới trong LazGame; Trải nghiệm mua sắm trực tuyến sang ngoại tuyến  và ngược lại (Đại nhạc hội); Chương trình livestream tương tác; Miễn phí vận chuyển toàn quốc - Giao hàng Hỏa tốc; 11 sản phẩm không thể bỏ qua; Đặt cọc trước và combo tiết kiệm;  Săn mã giảm giá - Deal chớp nhoáng; Siêu ưu đãi hàng hiệu…

Đêm đại nhạc hội với dàn sao “hot”

Tối 10/11, sàn thương mại điện tử Lazada tổ chức đêm Đại nhạc hội- Lazada Super Show tại TP HCM với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, Trấn Thành, Gil Lê, Ngọt... cùng hàng ngàn khán giả.

 

MC Trấn Thành dẫn dắt đêm đại nhạc hội.

Đêm nhạc hội không chỉ là không gian âm nhạc sôi động mà còn nhiều hoạt động tương tác giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm và giải trí (shoppertainment) của người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hơn 20 tiết mục biểu diễn kéo dài trong hơn 2 giờ đồng hồ, chương trình được chia ra thành 4 chủ đề chính bao gồm: Deal khủng đốn tim, Deal chiều mọi cá tính, Freeship tận tay và Voucher bùng nổ. Các gương mặt đình đám như Bích Phương, Gil Lê, Karik, Ngô Kiến Huy, AMEE, Ngọt,… đã khuấy động đêm nhạc với những bản hit được yêu thích như Đi đu đưa đi, Em dạo này, Người lạ ơi...

 

Ca sĩ Ngô Kiến Huy
Sơn Tùng MTP khấy động đêm đại nhạc hội của Lazada.
Ca sĩ Bích Phương trình bày ca khúc đang "hot" Đi đu đưa đi
Khán giả xếp hàng mua vé vào tham gia sự kiện.

Ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam - cho biết: “Đêm Đại nhạc hội không chỉ là lời tri ân của chúng tôi gửi đến hàng chục triệu người tiêu dùng đã tin tưởng và gắn bó cùng Lazada mà còn để trình diễn những công nghệ mới nhất trên ứng dụng của mình”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm