Dàn sao showbiz hội tụ tại Giải chạy lớn nhất miền Bắc - Ecopark Marathon 2019

17/04/2019 - 13:59
Á hậu Dương Tú Anh, MC Phan Anh, Hoa hậu Dương Thùy Linh cùng nhiều ngôi sao khác của làng giải trí vừa hội tụ trong Giải chạy Ecopark Marathon 2019 tại Khu đô thị Ecopark.
Diễn ra vào ngày nghỉ lễ Giỗ tổ, Ecopark Marathon năm nay quy tụ hơn 4.600 vận động viên (VĐV) - lượng người tham gia đông nhất ở một giải chạy tại miền Bắc. Bên cạnh những gương mặt VĐV chạy bộ phong trào nổi bật, Ecopark Marathon 2019 còn có sức hút mạnh với các VĐV hàng đầu cự ly đường dài của điền kinh Việt Nam cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng.
 
phan-anh-1.jpg

MC Phan Anh đã khiến các fan ngỡ ngàng khi xuất hiện tại Thành phố Xanh trong một sáng đầu hè nắng lên rực rỡ.

phan-anh-2.jpg

Anh chia sẻ: “Đây là hoạt động tuyệt vời dành cho gia đình, lan tỏa tinh thần thể thao, truyền cảm hứng sống khỏe, sống lành mạnh tới cộng đồng. Giải Ecopark Marathon được tổ chức chuyên nghiệp với cung đường chạy lý tưởng vàđẹp nhất Vịnh Bắc Bộ, chắc chắn cả gia đình Phan Anh sẽ tiếp tục đăng ký tham gia EPM năm tới”.

tu-anh-2.jpg

Trong khi đó, Á hậu Dương Tú Anh lại tỏ ra vô cùng phấn khích trong không khí sôi động, đậm chất thể thao giữa khung cảnh vô cùng nên thơ của KĐT Ecopark.

duong-tu-anh2.jpg

Nhìn Tú Anh, ít người đoán được cô vừa mới sinh con đầu lòng được gần 3 tháng. Người đẹp sớm quay trở lại với tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe và duy trì vóc dáng.

duong-tu-anh.jpg

Cùng tham gia với Tú Anh còn có Hoa hậu Dương Thùy Linh - Mrs Worldwide 2018. Các chân dài không quên chụp hình check in “sống ảo” giữa đại ngàn cây xanh và thảm hoa vàng cỏ xanh đẹp mê li của Ecopark.

 
Ngoài ra, doanh nhân Minh Đỗ (Luala) - một fan hâm mộ môn thể thao này - chắc chắn cũng không thể vắng mặt. Anh cũng dành những đánh giá tích cực cho EPM2019 “là giải chạy đường bằng tốt nhất Việt Nam, về khâu tổ chức và đặc biệt là cảnh quan”.
minh.jpg
Ecopark Marathon mới tổ chức năm thứ hai, nhưng có bước tiến vượt bậc. Năm 2018, số VĐV chỉ là 1.200 và cự ly dài nhất là 21 km. Năm nay, số người tham gia tăng gấp gần bốn lần, và ban tổ chức đã mở thêm cự ly Full Marathon.
epm-19.jpg

 

epm-27.jpg

 

epm-7.jpg
Giải chạy được tổ chức bởi những cư dân yêu chạy bộ đang sinh sống tại khu đô thị Ecopark cùng sự hỗ trợ của chủ đầu tư - Tập đoàn Ecopark. Ban tổ chức cho biết Ecopark Marathon sẽ là giải chạy hằng năm, diễn ra vào đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương với ý nghĩa hướng đến truyền thống, cội nguồn dân tộc. Tương lai không xa, giải chạy sẽ được nâng tầm quy mô thành giải Marathon Quốc tế.
epm-18.jpg
Điểm ấn tượng nhất của Ecopark Marathon là đường chạy được các vận động viên nhận xét là một trong những cung đường xanh đẹp nhất miền Bắc, xuyên qua đại ngàn cây xanh, mặt hồ khoáng đạt và những thảm hoa rực rỡ trong khu đô thị Ecopark. Giải chạy vừa là một sự kiện thể thao đỉnh cao và cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ năm nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm