Dàn sao Việt sành điệu trong họp báo Album mới của Dương Triệu Vũ

26/10/2017 - 17:05
Sau thành công của album “Nhạc tình muôn thuở”, Dương Triệu Vũ và ekip của mình tiếp tục cho ra mắt album thứ hai mang tên “Yêu cô đơn như tình nhân”. Một album bao gồm những ca khúc Bolero được thể hiện theo phong cách jazz.
Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu Album mới vào chiều ngày 25/10, Dương Triệu Vũ diện vest lịch lãm trong khung cảnh sang trọng, cổ điển tại một club nổi tiếng giữa trung tâm thành phố, phù hợp với tinh thần của dòng nhạc bolero được phối theo phong cách Jazz mà anh thể hiện trong sản phẩm âm nhạc lần này. 
duong-trieu-vu-5.JPG
Dương Triệu Vũ thể hiện 3 ca khúc trong album tại buổi họp báo. Ảnh: Mễ Thuận


Bên cạnh sự sâu lắng, nhẹ nhàng thì “Nhạc tình muôn thuở 2 - Yêu cô đơn như tình nhân” mang đến những giai điệu da diết, tràn đầy nỗi niềm xen lẫn chút cô đơn, sâu lắng. Việc kết hợp giữa hai dòng nhạc đối lập là việc không hề dễ dàng trong khi Jazz mang vẻ tự do, phóng khoáng thì Bolero nhẹ nhàng, da diết, tràn đầy nỗi niềm.

duong-trieu-vu-7.JPG
Buổi họp báo không thể thiếu vắng người "tri kỉ" của Dương Triệu Vũ là Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Mễ Thuận

Bên cạnh những ca khúc bất hủ như “Ngày buồn”, “Mười năm tình cũ”, “Đoạn cuối tình yêu”… thì trong album cũng giới thiệu lại những sáng tác cũ nhưng đã được các nhạc sỹ hòa âm, phối khí mới, và cách thể hiện của Dương Triệu Vũ cũng khác hơn. 

Nam ca sỹ chia sẻ: “Đây là một dự án mà Vũ đã ấp ủ suốt 3 năm và cảm thấy thực sự yêu thích ca từ và giai điệu của những ca khúc này. Trong quá trình thu âm, Vũ phải cần một chút say để có thể hòa quyện vào âm nhạc và thể hiện được linh hồn của những bài hát.”

duong-trieu-vu-2.JPG
Ca sĩ Bảo Anh cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên La Quốc Hùng đến mừng Dương Triệu Vũ. Ảnh: Mễ Thuận
Trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi lần đầu đảm nhận vai trò làm MC. Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi dám khẳng định mình là người duy nhất biết rõ và hiểu rõ nhất về Dương Triệu Vũ, tôi cùng với quản lý của Vũ đã theo dõi cả chặng đường của dự án, từ việc chọn bài hát, cách luyến láy cho tới ý tưởng để mang đến cho khán giả những giai điệu da diết, thấm vào trong máu của tất cả mọi người với hình ảnh Dương Triệu Vũ”.
duong-trieu-vu-9.JPG
Dương Triệu Vũ không ngần ngại tặng cho Đàm Vĩnh Hưng nụ hôn để nói lời cảm ơn người tri kỷ của mình. Ảnh: Mễ Thuận
duong-trieu-vu-14.JPG
Nữ diễn viên chính phim "Yêu bất chấp" Ngọc Thanh Tâm cũng bất ngờ tặng Dương Triệu Vũ lẵng hoa khổng lồ. Ảnh: Mễ Thuận


Mai Hồ diện đầm hoa trẻ trung, tinh tế thu hút sự chú ý của mọi người. Nữ diễn viên đã cùng Dương Triệu Vũ xuất hiện trong rất nhiều MV ca nhạc của anh và lần này cũng không ngoại lệ.

duong-trieu-vu-13.JPG
Người đẹp Mai Hồ là nữ diễn viên chính thể hiện vài người tình của Dương Triệu Vũ trailer và hình ảnh chủ đề của Album. Ảnh: Mễ Thuận

Nam ca sỹ chia sẻ: “Với tôi, Mai Hồ như là nàng thơ, là người tình trong các sản phẩm của mình. Cô ấy chuyên nghiệp, biến hóa được nhiều hình ảnh mà tôi cùng ekip hướng đến”. Hơn nữa, vẻ đẹp của Mai Hồ khi hóa thân theo phong cách cổ điển mà Dương Triệu Vũ theo đuổi trong album này thực sự phù hợp và thể hiện được tinh thần chủ đề của album.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm