Đan Trường mong mọi người không xa lánh khi xem 'Cha ma'

25/08/2019 - 23:44
Ca sĩ Đan Trường chia sẻ: “Đạo diễn Bá Vũ từng hỏi tôi có ngại khi phải hóa trang kinh dị, hù dọa khán giả hay không? Tôi chẳng những không ngại mà còn vô cùng háo hức, thích thú với tạo hình lần này. Nhưng mong người hâm mộ không sợ hãi, xa lánh tôi sau vai diễn trong phim".

Lời ru của cha nuôi dưỡng những đứa trẻ lớn lên giờ trở thành chất liệu dọa ma trong bộ phim kinh dị “Cha ma" của đạo diễn Bá Vũ. Không chỉ thế, những khúc nhạc ru bi thương, sầu thảm từ người cha bí ẩn còn được thể hiện bởi một giọng ca đẹp như Đan Trường. Không ai có thể tưởng tượng rằng chủ nhân của những ca khúc được yêu thích giờ đây sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong “Cha ma". 

 

cha-ma-payoff-poster.jpg
Poster của phim

 

Khi thị trường phim kinh dị Việt Nam đang ảm đạm, khán giả đang vô cùng đón đợi bộ phim “Cha ma" với 2 gương mặt diễn viên nổi tiếng là Đan Trường và Phương Anh Đào. Bên cạnh đó, phần diễn xuất chân thật, tự nhiên của người đẹp Ngọc Duyên trong vai cô gái trẻ vô tình bị mắc kẹt trong những bí ẩn ma quái cũng gây được thiện cảm và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho người xem.

 

13.jpg
Phương Anh Đào (giữa) trong phim

 

Phim kể về cô sinh viên trẻ tên Nhi (Ngọc Duyên) được mời đến làm bảo mẫu cho gia đình người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Bà mẹ tỏ ra vô cùng tin tưởng khi đồng ý cho Nhi ngủ lại nhà mình để chăm nom cô con gái Kitty trong thời gian mình vắng nhà.  

 

d.jpg
Ngọc Duyên trong vai Nhi

 

Dường như bộ phim của đạo diễn Bá Vũ là tổng hòa của tất cả những yếu tố dọa ma đáng sợ bậc nhất: cô gái trẻ ở lại căn nhà rộng tách biệt, đứa trẻ ngây thơ không biết nói dối nhưng luôn nhìn thấy những điều kỳ lạ và tiếng hát não nề trong đêm. Những hiện tượng ma quái cứ thế xuất hiện trong ngôi nhà khiến Nhi không khỏi kinh hãi. 

 

rhp_5487_kaih.jpg
Ca sĩ Đan Trường trong buổi ra mắt phim "Cha ma"

 

Những câu hỏi cứ thế xuất hiện liên tiếp trong đầu khán giả. Hồn ma kia phải chăng là người cha bí ẩn với tiếng hát não nề hay là ai mà lại hết chui vào trong chiếc lều đồ chơi đến tự tiện chụp những bức ảnh kỳ quái trong điện thoại của Nhi. Không những thế, thái độ kỳ lạ của mẹ của Kitty cũng khiến người xem hoang mang. Dường như người phụ nữ tên Thanh đang che giấu một bí ẩn kinh hoàng. Hay chính cô là người nắm giữ bí ẩn quan trọng nhất? 

Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm