Đang dẫn bản tin, MC kinh hoàng nhận ra chồng đã tử nạn

11/04/2017 - 10:02
Supreet Kaur, nữ MC của đài IBC24 (Ấn Độ), đã trải qua khoảnh khắc đau đớn khi phát hiện nạn nhân trong vụ tại nạn ô tô đang được cô dẫn trực tiếp trên chương trình thời sự chính là chồng mình.
The Indian Express đưa tin, vụ tai nạn xảy ra tỉnh Mahasamund, đã khiến 3 người trên chiếc Renault Duster thiệt mạng và 2 người khác bị thương.
supreet-kaur-759.jpg
 Supreet Kaur phát hiện chồng là nạn nhân trong vụ tại nạn khi đang dẫn bản tin (Nguồn: India.com) 
Khi nghe phóng viên tường thuật ở hiện trường, Supreet Kaur đã có linh cảm không hay đến người chồng của mình, cũng đi trên chiếc xe mang nhãn hiệu tương tự cùng 4 người bạn.

Mặc dù vậy, nữ MC này vẫn giữ bình tĩnh và dẫn chương trình trong 10 phút còn lại. Khi chương trình kết thúc, cô vội chạy sang phòng tin tức và khóc òa khi xác thực chồng mình đã tử nạn.

Sau khi sự việc diễn ra, Tổng giám đốc đài IBC24 Ravi Kant Mittal, cho biết: "Cô ấy đang dẫn chương trình và vẫn tiếp tục làm việc đó một cách bình tĩnh mà không để lộ cảm xúc của mình trên truyền hình".

Thủ hiến bang Chhattisgarh Raman Singh cũng bày tỏ ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp và "sự dũng cảm phi thường" của Supreet, đồng thời gửi lời chia buồn đến cô và gia đình.

Clip Supreet Kaur trong chương trình:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm