Đang điều tra vụ ném bom xăng vào nhà dân

27/09/2017 - 14:45
Nghe thấy tiếng nổ lớn, bà H. chạy ra xem thì phát hiện cửa kính tầng 1 bị bể vụn, nhiều đồ vật trong nhà đang bốc cháy, kèm theo đó là mùi xăng nồng nặc… Nghi ngờ có kẻ lạ mặt ném bom xăng vào nhà nên bà H. đã báo cơ quan chức năng.

Ngày 27/9, trao đổi với phóng viên, một cán bộ công an thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong, Nghệ An) xác nhận có vụ việc trên và cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc và truy bắt đối tượng lạ mặt.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 1giờ 30 ngày 26/9, tại nhà bà Lê Thị H. (SN 1972, trú tại khối 3, thị trấn Kim Sơn).

Theo lời kể của bà H., vào thời điểm đó, bà bất ngờ nghe tiếng động lớn trước cửa nhà mình nên đã vội chạy xuống tầng 1 để kiểm tra xem có chuyện gì thì phát hiện cửa kính cường lực nhà mình bị vỡ, một ngọn lửa lớn đang bốc cháy bén sang các vật dụng trong nhà.

chay-2-1101.jpgHiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thấy vậy, bà H. đã hô hoán người dân xung quanh tiến hành dập lửa, rất may ngọn lửa đã nhanh chóng được khống chế.

Tại hiện trường, người dân phát hiện một phần của chiếc can nhựa 5 lít có mùi xăng đang cháy dở, tấm cửa kính cường lực phía ngoài bị lửa đốt vỡ vụn, một số đồ dùng, quần áo,… trong nhà bị cháy.

Nghi ngờ có kẻ phóng hỏa nên gia đình đã kiểm tra lại camera an ninh trước cửa và phát hiện có 1 người đàn ông đi xe máy mang theo can loại 5 lít rồi ném vào và châm lửa đốt. Sau đó kẻ lạ mặt nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Được biết, ngôi nhà bà Huệ mới xây và đưa vào sử dụng và hiện tầng 1 của nhà được bà Huệ dùng làm bán quần áo.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm