Dáng ngồi 'khó đỡ', nữ Cố vấn Nhà Trắng hứng 'gạch đá'

28/02/2017 - 19:15
Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway bị cộng đồng mạng chỉ trích là thiếu tôn trọng khi ngồi cho chân lên sofa tại buổi họp lãnh đạo da màu của các trường đại học ở phòng bầu dục của Nhà Trắng, Mỹ.

Khoảnh khắc ngồi kém duyên của nữ Cố vấn Nhà Trắng đã nhanh chóng được chụp lại và lan truyền rộng rãi trên trang Twitter. Những bức ảnh này cho thấy bà Kellyanne ngồi cho cả hai chân vẫn còn mang đôi guốc lên ghế sofa thoải mái như ở nhà. Thậm chí một vài bức ảnh còn cho thấy bà nhắn tin điện thoại và chụp ảnh ở tư thế này.  

ngoi-dang-kho-do-co-van-nha-trang-hung-du-gach-da-2.jpg
 Dáng ngồi này của bà Kellyanne Conway bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội

Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tạo ra một cuộc tranh luận nảy lửa. Hầu hết người xem đều cho rằng dáng ngồi của bà Kellyanne Conway thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với khách mời của Nhà Trắng, đặc biệt khi họ đều là lãnh đạo da màu. Một số người dùng trên Twitter nói rằng cách hành xử của bà quá thiếu khôn ngoan.

ngoi-dang-kho-do-co-van-nha-trang-hung-du-gach-da.jpg
 Từ xem điện thoại...
ngoi-dang-kho-do-co-van-nha-trang-hung-du-gach-da-1.jpg
... đến chụp hình, bà Kellyanne Conway cũng ngồi dáng này.

Một người dùng Twitter bình luận: “Quá sốc và kỳ quặc! Sao bạn có thể thoải mái như vậy trong văn phòng của ông chủ bạn? Đặc biệt là trước mặt bao quan khách nữa chứ? Trừ khi là bạn nghĩ rằng chính quyền này chưa đủ gây sốc…”.

“Tôi thường ngồi trên ghế của tôi như thế. Nhưng chỉ khi nào tôi đang xem TV ở nhà mà thôi!”, một người khác mỉa mai.

Thậm chí, đến người ủng hộ bà Kellyanne cũng bày tỏ sự không hài lòng với hành động của bà: “Tôi là một fan hâm mộ của bà Kellyanne, nhưng điều này thật kinh khủng. Mẹ tôi không bao giờ cho tôi gác chân lên đồ nội thất! Vậy mà bà ấy lại ngồi trên một chiếc ghế với cả hai bàn chân còn đi giày của mình để xem điện thoại”.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng những lời chỉ trích trên là quá gay gắt và không đáng khi mà trước đây, trong suốt 8 năm ông Barack Obama cầm quyền, phóng viên đã ghi lại được kha khá hình ảnh cựu Tổng thống Mỹ thoải mái gác chân lên đồ nội thất ở phòng bầu dục.

ngoi-dang-kho-do-co-van-nha-trang-hung-du-gach-da-3.jpg
 Hình ảnh thoải mái quen thuộc của cựu Tổng thống Obama.

Thực tế, sự bất bình về tư thế ngồi của bà Kellyanne chỉ đơn giản là một tình tiết mới trong làn sóng chỉ trích bà kể từ khi bà được Tổng thống Trump bổ nhiệm làm cố vấn riêng.

Trong tháng trước, bà Kellyanne từng bị chỉ trích mạnh mẽ vì ‘chào hàng’ dòng thời trang của ái nữ nhà Tổng thống - Ivanka Trump - trong một cuộc phỏng vấn truyền hình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm