Đánh bay nám cùng Mỹ Viện Phương

22/04/2016 - 08:00
Nám da không những làm cho các chị em xuống sắc một cách trầm trọng mà nó còn gây sự mặc cảm và mất tự tin của các chị em trong cuộc sống hiện nay
827684a0-06f5-4b2c-b2ac-999d3f2c09a9.jpg
 Điều trị nám sâu bằng công nghệ Laser Toning tại Mỹ Viện Phương

Chị Trần Thị Hồng Nhung, TP. Biên Hòa chia sẻ: Tôi mới 32 tuổi nhưng 2 bên má những vết nám đã trở nên sậm màu và dày hơn theo từng ngày. Vì không có kinh phí nên tôi không dám điều trị. Ai gặp cũng phải ngỡ ngàng, sao ngày xưa xinh xắn trắng trẻo là thế, mà giờ đã 'xuống cấp' trầm trọng rồi. Tôi chỉ biết khóc thầm, nhiều lúc không dám soi gương, sợ đến giật mình vì nhan sắc hiện tại.

Tôi dần thu hẹp các mối quan hệ do ngại tiếp xúc. Mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, tôi mất hàng tiếng đồng hồ để che đi khuyết điểm lớn này, ấy vậy mà tôi vẫn thấy mất tự tin.

Nhưng rồi, mọi cố gắng nỗ lực của tôi đã được đền đáp xứng đáng. Trong 1 lần lang thang vào tìm kiếm một giải pháp cho làn da của mình hiện tại, tôi tình cờ lướt vào website Mỹ Viện Phương và tôi được biết các phương pháp chữa trị nám với công nghệ cao tại đây. Tôi là người rất sợ dao kéo nhưng khi tìm hiểu kỹ càng về công nghệ này tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Đọc được nguồn thông tin từ chị Phượng, Giám đốc Mỹ Viện chia sẻ: Laser PTP là công nghệ điều trị nám da hiện đại nhất Hoa Kỳ, có thể đem đến hiệu quả lên tới 90%, nám không tái phát trở lại. Hơn nữa, ngoài điều trị nám triệt để công nghệ này còn đem lại cho khách hàng làn da mới trắng hồng tự nhiên, mà không cần phải nghỉ dưỡng.

Và giờ đây chỉ với 5 lần điều trị nám tại Mỹ Viện Phương, tôi đã thoát khỏi nỗi kinh hoàng mang tên 'nám'. 

Theo chị Phượng, trị nám sâu bằng công nghệ Laser Toning đang là ứng dụng vượt trội. Công nghệ sử dụng các bước sóng cực ngắn Laser thế hệ mới cho đặc trị nám sâu. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể  thông qua hệ thống bạch huyết. Công nghệ này đem lại:

Hiệu quả trị nám triệt để

Lucid Q-PTP là công nghệ trị nám da hiện đại, là thế hệ laser mới nhất đặc trị nám sâu tận gốc, khiến nám không có cơ hội tái phát trở lại.

Không đau, không để lại sẹo

Không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không sử dụng dao kéo, chỉ dùng duy nhất bước sóng nên công nghệ này điều trị không đau rát và không để lại sẹo.

An toàn tuyệt đối

Được tổ chức FDA và CE chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao, khi sử dụng dịch vụ trị nám tại Mỹ Viện Phương, bạn có thể yên tâm sau khi điều trị không để lại biến chứng hay bất cứ tàn dư sắc tố nám nào.

Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị

Trị nám da bằng các phương pháp trị nám thông thường mất nhiều thời gian mà hiệu quả không cao. Lucid điều trị nám tiết kiệm thời gian chỉ từ 20-30/lần, hiệu quả thẩm mỹ cao và chi phí vô cùng hợp lý.

  • Loại bỏ tận gốc mọi loại nám
  • Thúc đẩy hình thành collagen và tái tạo da
  • Không xâm lấn, không để lại sẹo
  • Làn da đều màu, láng mịn, hồng hào
b03eb5ff-eefc-4b84-84f6-2d08db8db2c7.jpg
Kết quả trị nám da bằng công nghệ Lucid Q-PTP của chị Nhung 

Với gần 16  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Phương tự hào luôn là địa chỉ tiên phong cập nhật những công nghệ trị nám hàng đầu của thế giới.

Với nhiều chứng nhận: Mỹ Viện Phương được vinh dự nhận Cúp Vàng Thương hiệu Việt Hội Nhập WTO, Top 100 Thẩm Mỹ Viện & Spa Uy tín nhất tại Việt Nam, Top 100 Thương hiệu Tin và dùng Việt.. và nhiều chứng nhận khác.

9a0d5e89-19c5-48ca-9f54-f8b13406ac18.jpg
  • Chi nhánh 1: M13-M14 Cư xá Phú Lâm B, P.13, Q.6, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 285 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11, Tp. HCM
  • Tel: 08.39 650 964 & 08. 38 751 034 - Mobile: 0908.394 777

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm