Danh ca Khánh Ly gửi lời chào khán giả giữa tin đồn qua đời

10/07/2018 - 17:55
Chiều tối 9/7, mạng xã hội bỗng rộ lên tin đồ nữ danh ca Khánh Ly qua đời khiến người thân của bà bị nhiều người liên lạc hỏi thăm liên tục. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ bác bỏ lời đồn và còn đăng tải video Khánh Ly gửi lời chào đến khán giả.
Đại diện truyền thông của nữ danh ca là ca sĩ Quang Thành cũng cho biết, trước kia Khánh Ly cũng từng không ít lần khốn đốn với những tin đồn thất thiệt tương tự. Do đó, với lần đối diện tin đồn lan truyền vào chiều 9/7 vừa qua, nữ danh ca đón nhận với tâm thế rất thản nhiên.
khanh-ly-1.jpg
Danh ca Khánh Ly

Được biết, ê kíp của nữ danh ca cũng đang chuẩn bị cho lần trở về Việt Nam biểu diễn vào tháng 8 sắp tới ở Hà Nội. Hai đêm nhạc Trịnh Công Sơn của Khánh Ly sẽ diễn ra vào ngày 12 và 15/8 với chủ đề "Như một lời chia tay", tại Nhà hát lớn (Hà Nội). Đêm nhạc sẽ có sự tham gia của các giọng ca khách mời gồm ca sĩ Tuấn Ngọc, Paolo và Quang Thành. Sau đó là các đêm diễn ở Hải Phòng (18-8), Quảng Ninh (19-8), Nha Trang (25-8), Đà Nẵng (1-9) và Buôn Ma Thuột (8-9). 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Thành cũng đăng tải video Khánh Ly gửi lời chào đến người hâm mộ giữa tin đồn thất thiệt:
Trong video, nữ danh ca nói: "Tôi muốn gửi lời chào đến những nơi tôi đã đi qua, đến những hàng cây, góc phố, những gánh hàng rong, những vòng tay quen, những phố xa, những quán cà phê, những điếu thuốc. Tôi muốn đi qua những dòng kinh và những cây cầu. Tôi muốn được cùng ông Trịnh Công Sơn gửi lời chào đến tất cả Sài Gòn, đến tất cả những nơi chúng tôi đã đi qua". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm