Đánh dập mũi 'người vận chuyển' chỉ vì 30.000 đồng

23/07/2016 - 16:03
Trong quá trình cự cãi với người vận chuyển hàng vì 30 nghìn tiền phí, anh H. đã “tung chưởng” khiến người này bị chảy máu mũi, phải nhập viện.
Đầu giờ chiều 23/7, ông Vương Thế Tuệ - Phó trưởng Công an phường Mai Động (Hai Bà Trưng – Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận, thụ lý đơn tố cáo của một người chuyển hàng tố cáo về việc anh ta bị một người đàn ông tên H. ở Time City hành hung, gây chấn thương phải nhập viện.

Ông Tuệ cho biết thêm, công an phường đã báo cáo lên công an quận Hai Bà Trưng và chờ ý kiến chỉ đạo của cấp trên để tiếp tục xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, tối 22/7, trên mạng xã hội Faceboook xuất hiện câu chuyện về một shipper (người vận chuyển hàng) bị khách hành hung, dập mũi, phải nhập viện điều trị. Người chia sẻ câu chuyện này là một chủ cửa hàng quần áo bán đồ thể thao có tên là là Trần Quốc B. Anh B. cho biết, shipper của anh có tên là Hạnh, khi giao một đơn hàng trị giá 180.000 đồng đến cho một vị khách tên là H. ở KĐT Time City – Đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì bị chính khách hàng này hành hung.

Câu chuyện ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cư dân mạng, nhiều người bức xúc về hành vi của vị khách tên H.. Anh B. kể tiếp, sau khi anh Hạnh mang hàng đến, vị khách không ưng sản phẩm vì cho rằng sản phẩm không giống với quảng cáo và từ chối nhận hàng. Tuy nhiên theo thỏa thuận trước đó thì dù không nhận hàng vẫn thanh toán tiền ship (tiền công cho người vận chuyển) là 30 nghìn đồng.
13820585_1744327852522385_493935918_n.jpg
 Những lời xin lỗi của anh H. trên facebook càng khiến cư dân mạng "sục sôi"
Anh Hạnh đòi số tiền 30 nghìn tiền phí, anh H. không đồng ý trả. Hai bên lời qua tiếng lại. Anh Hạnh mới nói: “Tao cần 30 nghìn của mày à?”, rồi lên xe quay về. Tuy nhiên, anh H. đã đuổi theo và cầm vợt tennis đánh vào đầu và mặt anh Hạnh, khiến người này chảy máu mũi. Sự việc ầm ĩ và phải nhờ sự can ngăn của người dân thì mới dừng lại.

Sau đó, về đến nhà anh Hạnh cảm thấy mình có biểu hiện khó thở, mũi có dấu hiệu sưng thâm. Anh đã đến bệnh viện để kiểm tra và được bác sĩ kết luận là bị gãy mũi. Trong tối qua, shipper này đã được bác sĩ phẫu thuật mũi. Hiện anh Hạnh đang điều trị tại Bệnh viện Bưu điện.

Điều đáng nói, sau khi sự việc này xảy ra, anh H. đã lên facebook cá nhân dùng khá nhiều từ ngữ mỉa mai để nói về sự việc càng khiến dư luận mạng bức xúc. Sau khi vấp phải sự lên án của cộng đồng mạng, người này đã lên facebook cá nhân viết: “Thật sự dù như thế nào ai đúng ai sai thì tôi không tranh luận nữa. Đánh người là phạm tội và tôi cũng đã nhận ra lỗi của mình. Vậy nên, đúng 8h tối nay tôi sẽ qua bệnh viện bạn ấy đang điều dưỡng và trực tiếp xin lỗi bạn ấy và bồi dưỡng cho bạn ấy đôi ba trăm gọi là xin lỗi”.

Theo một số người dân sống ở Time City, hiện trường nơi xảy ra vụ việc là khu vực sảnh chính của Tòa nhà T18.
13814447_1744327872522383_314060940_n.jpg
 Anh Hạnh bị dập mũi phải phẫu thuật tại Bệnh viện Bưu Điện
Chị Nguyễn Hương Lan, cư dân tòa nhà Time City, người chứng kiến sự việc kể lại, vào khoảng 17h30 chiều 22/7, chị nhìn thấy hai người đàn ông cãi nhau, sau đó một người lên xe bỏ đi thì người còn lại chạy theo, dùng vợt tennis đánh vào mặt. Sau khi bị đánh, người đàn ông bị chảy máu mũi. Một lúc sau anh mới ra về.

Một số cư dân tòa nhà có mặt khi đó cũng lên tiếng bức xúc, sự việc xảy ra quá bất ngờ khi lúc đó còn đang ôm cháu nên khiến bọn trẻ con sợ đến phát khóc. Theo lời những người này, shipper ăn nói hiền lành, mà thái độ của vị khách hàng đã quá nóng nảy và thiếu kiềm chế.

Anh Hạnh cho biết, hiện sức khỏe đang dần hồi phục nhưng anh vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Người này cũng thông tin thêm, anh đã gửi đơn tố cáo đến công an phường Mai Động để trình báo về việc anh bị anh H. hành hung.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm