Danh hài Bảo Liêm ‘phải lòng’ Ốc Thanh Vân

27/05/2016 - 07:43
Thực ra, đó là vai diễn của Bảo Liêm và Ốc Thanh Vân trong bộ phim 'Cao thủ ẩn danh', chính thức ra rạp từ ngày 27/5. Đây cũng là sự xuất hiện đầu tiên của danh hài hải ngoại Bảo Liêm với khán giả điện ảnh trong nước
Poster phim "Cao thủ ẩn danh"

Trong Cao thủ ẩn danh, Ốc Thanh Vân vào vai dì Năm “Hột gà”, vốn là một cao thủ võ lâm sống ẩn dật bằng nghề bán bột chiên. Dì tần tảo một mình nuôi cô con gái khôn lớn, tên là Bảo Yên. Bảo Yên (hotgirl Khả Ngân thủ vai) xinh xắn, thông minh, được mẹ truyền thụ võ công từ nhỏ, đồng thời thừa hưởng dòng máu nghĩa hiệp của gia đình nên cô hay hành hiệp trượng nghĩa, cùng với dì Năm thường xuyên giúp người cô thế, ra tay chống lại cái ác.

Ốc Thanh Vân trong vai dì Năm

Bên cạnh dì Năm và Yên, luôn có một người hàng xóm tốt bụng tên là Bảy “bún bò” (danh hài Bảo Liêm thủ vai). Ông này tình tình tốt bụng, hiền lành này rất mê võ nghệ, luôn muốn được hành hiệp như mẹ con Bảo Yên. Bảy rất thương hai mẹ con dì Năm, đặc biệt là Bảy dành cho người đàn bà có số phận éo le một tình cảm ngộ nghĩnh dễ thương. Con của ông Bảy là Hai Lém (Hiếu Hiền thủ vai) lại là một anh thanh niên hiền lành, cục mịch, tốt bụng thì thầm yêu trộm nhớ Bảo Yên. Hai cha con thương yêu nhau nhưng lại khắc khẩu, suốt ngày cứ cãi cọ hoài tạo nên những tình huống vô cùng hài hước.

Danh hài Bảo Liêm trên phim trường

Ngoài việc phụ giúp mẹ buôn bán, Bảo Yên còn rất đam mê ca hát. Từ ngày còn đi học, cô đã thầm thương một chàng trai học cùng trường, nay đã nổi danh là ca sĩ Lâm Gia Lạc (Quang Đăng thủ vai). Lâm Gia Lạc là ca sĩ độc quyền của Công ty âm nhạc Rada do Hùng làm giám đốc (diễn viên Huỳnh Anh Tuấn).

Nhưng một ngày, Lâm Gia Lạc phát hiện ra rằng Hùng là một tên trùm ma túy. Anh tìm cách chạy trốn khỏi sự truy đuổi của Hùng, rồi gặp gia đình dì Năm, chú Bảy. Không ngờ, dì Năm là người đang mang mối thù với Hùng từ 20 năm nay bởi hắn đã giết chết người chồng của dì. Mọi tình huống éo le và hài hước bắt đầu nảy sinh từ đó…

Vai diễn của Khả Ngân và Quang Đăng trong phim

Bảo Liêm là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích hàng đầu tại hải ngoại. Anh có khả năng diễn hài rất “tỉnh”, dễ làm khán giả cười nghiêng ngả. Sự kết hợp của Bảo Liêm với một diễn viên thông minh, có nghề như Ốc Thanh Vân đã góp phần làm nên sức hấp dẫn của bộ phim Cao thủ ẩn danh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm