Danh hài Chiến Thắng bí mật cưới vợ lần 3

31/12/2016 - 17:46
Nam diễn viên đã bí mật kết hôn lần thứ 3 với cô gái Thu Ngọc kém mình 15 tuổi tại Phú Thọ vào ngày 30/12.
chien-thang-2.jpg
Chiến Thắng và con gái trong đám cưới lần 3 tại Phú Thọ 

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí còn cho rằng những tấm ảnh đám cưới của Chiến Thắng chỉ là hình ảnh trong MV ca nhạc mới của anh.

a.jpg

Tuy nhiên, danh hài khẳng định những hình ảnh đó hoàn toàn là thật: “Tôi vừa tổ chức đám cưới lần thứ 3. Vợ tôi tên Thu Ngọc, kém tôi 15 tuổi, quê ở Phú Thọ. Hai chúng tôi đến với nhau vì tình yêu và sự cảm thông”.

chien-thang-1.jpg
 Người vợ thứ 3 của danh hài Chiến Thắng

Diễn viên Chiến Thắng cho biết, hiện lễ cưới mới tổ chức tại quê vợ ở Yên Lập, Phú Thọ và chưa tổ chức tại quê nhà anh ở Vĩnh Phúc. Đám cưới được tổ chức đơn giản, không có nhiều bạn bè nghệ sĩ, chủ yếu là người thân trong gia đình hai bên.

Nhiều người rất bất ngờ khi mới chỉ hơn 1 tháng trước đây, Chiến Thắng mới trả lời phỏng vấn báo chí về chuyện chia tay bạn gái Ngọc Ánh. Khi được hỏi tại sao lại vội vàng tổ chức đám cưới lần thứ 3 như vậy, Chiến Thắng cho biết: “Tôi có vội vàng, cuống quýt đâu, chỉ là tình yêu đến độ chín thì làm đám cưới thôi. Tuy gặp nhau chưa lâu, nhưng tôi và vợ rất hiểu nhau và muốn san sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cho nhau nên quyết định tổ chức lễ thành hôn”.

vo.jpg
 Thu Ngọc sinh năm 1990, là cô giáo mầm non

Chiến Thắng chia tay vợ đầu vào năm 1994, sau đó anh kết hôn với chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng cấp 3. Đến năm 2015, anh và chị Tám hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó, anh công khai tình cảm với cô gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng rồi hai người không thể đi đến đám cưới...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm