Danh hài Hoàng Sơn khoe tài hát Rock

28/05/2016 - 10:21
Là 1 nghệ sĩ đa năng, danh hài Hoàng Sơn vừa khiến khán giả ôm bụng cười vì các pha diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, vừa mang lại sự ngạc nhiên cho tất cả mọi người khi thể hiện tài hát Rock trong bộ phim 'Fan cuồng' đang chuẩn bị ra mắt.
Diễn viên Hoàng Sơn và diễn viên Thái Hòa trong phim "Fan cuồng"
Nhắc đến cái tên Hoàng Sơn có lẽ nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến lối diễn hài gần gũi chân chất với những nhân vật dân dã bình dân. Trong bộ phim "Fan cuồng", đạo diễn Charlie Nguyễn đã đưa Hoàng Sơn đảm nhiệm vai 1 ca sĩ nhạc rock dù hơi "giừ" những vẫn chất lừ, là bạn thân cùng chung một niềm đam mê nhạc rock với Thái fan cuồng - Thái Hòa.
 Ca sĩ rock hơi "giừ" nhưng cũng... chất lừ
Chia sẻ về người bạn lâu năm trong nghề cũng như nhân vật bạn thân trong phim, nam diễn viên Thái Hòa cho biết: "Ban đầu khi biết kịch bản "Fan cuồng" có nhân vật ca sĩ nhạc rock có tuổi mà chưa có tên này là mình nghĩ ngay đến anh Hoàng Sơn. Bởi vì anh em chơi với nhau rất thân nên mình biết anh Sơn rất rõ. Bước qua tuổi tứ tuần lâu rồi nhưng ảnh còn phong độ lắm, ra sân đá banh thường xuyên và lại máu ca hát, hát rất hay mà giọng lại khỏe.

Nhìn trầm trầm vậy chứ vô nhạc cải lương là tưng liền, ca ngọt lắm. Nên mới bàn anh Charlie mời anh Sơn vô vai này, cho ổng hát cải lương pha rock! Phim chưa chiếu chưa biết ổng hát hò hú hét ra sao, nhưng đảm bảo hay hơn là Thái Hoà hát rock".
Thái Hòa cho biết, khi thấy nhân vật ca sĩ có tuổi mà chưa có tên, anh liền nghĩ giao vai đó cho Hoàng Sơn thì khỏi phải lo. Bởi diễn viên Hoàng Sơn có giọng hát rất tuyệt vời. Mà hát cải lương pha rock còn tuyệt vời hơn!
Từ những ngày còn trên hiện trường quay phim "Fan cuồng", danh hài Hoàng Sơn tâm sự: "Khi nhận được lời mời của đạo diễn Charlie Nguyễn vào vai một rocker, tôi rất bỡ ngỡ. Vì vai diễn kiểu này không phải là lĩnh vực của mình. Nhưng mà đọc kịch bản thì cũng thấy thích bởi nhân vật độc đáo và lạ quá, chưa từng diễn qua bao giờ. Chỉ sợ là lúc thể hiện bị vụng về vì tôi không rành về rock, cũng không "máu" bằng mấy anh em rock trẻ. Lên trường quay xem mấy anh em rocker diễn thấy sức sống và máu lửa, cả sân khấu bùng cháy đã lắm. Hoàng Sơn cũng cháy theo luôn, mà mới cháy sơ sơ chứ chưa cháy khét!"
Đạo diễn Charlie đánh giá cao phần trình diễn nhạc rock của danh hài Hoàng Sơn
Trái với sự khiêm tốn của nghệ sĩ Hoàng Sơn, đạo diễn Charlie trong quá trình dựng phim "Fan cuồng" đã quá tâm đắc với phần trình diễn rock quá xuất sắc này. Anh đã thuyết phục nhà sản xuất tung ra một clip hậu trường để khoe với khán giả cũng như những fan hâm mộ của danh hài Hoàng Sơn.

Coi phần trình diễn hát rock của Hoàng Sơn tại đây


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm