Danh hài Thúy Nga khao khát trở lại sân khấu Sài Gòn

03/06/2016 - 20:20
Sống cùng con gái Nguyệt Cát tại Mỹ, trầm lặng hơn sau những biến cố ầm ĩ từ cuộc hôn nhân cũ, nhưng Thúy Nga vẫn đau đáu ước mơ làm nghề tại quê nhà. Tháng 7 này, chị sẽ trở lại với phim ảnh và một số chương trình truyền hình tại Việt Nam
 

Năm 2015 quả là một năm kém may mắn với bà mẹ đơn thân Thúy Nga. Chị và người chồng cũ lời qua tiếng lại trước dư luận. Nhìn lại quãng thời gian đó, chị thú nhận: “Khi đó tôi giận quá mất khôn. Đúng là “lửa sân hận đốt cháy rừng công đức”. Hiện tại, tôi đang sửa chữa khuyết điểm lớn nhất là nóng tính. May là luôn có gia đình, con gái và những người bạn đúng nghĩa ở bên trong lúc khó khăn”.

 

Trong cuộc tranh luận với người chồng cũ, dư luận đã đổ dồn vào Thúy Nga, cho rằng chị tính toán quá nhiều, và còn lôi con vào cuộc. Chị nói, “nếu tôi tính toán thì kết cục đã chắc chắn không thảm hại như vậy. Tôi thiệt đủ đường”.

 

Thúy Nga cũng nói: “Lúc trước, khi chia sẻ câu chuyện, tôi chỉ muốn kể ra vấp váp của mình để những cô gái chưa lập gia đình có thể lấy làm bài học… Bạn hãy đặt mình vô hoàn cảnh của tôi đi. Một người đàn ông đến với bạn, họ chọn tiền chứ không chọn cái tình bạn dành cho họ. Không nuôi con, còn hãm hại mọi đường để bạn không kiếm được tiền nuôi con, dư luận chỉ trích bạn, khán giả hoang mang về bạn, vậy bạn sẽ như thế nào?”.

 

Nói về việc chăm sóc con gái Nguyệt Cát và những khó xử khi con gái hỏi về cha mình, Thúy Nga cho rằng khi con lớn, con sẽ tự biết ai là cha và ai xứng đáng ở vị trí đó trong tim.

 

Thúy Nga cho biết, đầu tháng 7, sau khi con gái được nghỉ hè, chị sẽ cùng Nguyệt Cát về quê thăm bà ngoại. Đồng thời, đây cũng là thời gian chị trở lại Việt Nam để bắt tay vào một dự án phim chiếu rạp mới. Chị sẽ có một vai diễn vô cùng đặc biệt bên cạnh NSƯT Kim Xuân. Đồng thời, chị cũng sẽ tham gia một số chương trình truyền hình, với vai trò giám khảo và khách mời.

 

“Tôi mong được làm nghệ thuật ở quê nhà, vì đây là nơi bắt đầu con đường nghệ sỹ của tôi, cưu mang và nuôi nấng tôi cho đến mãi về sau”, chị chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm