Danh hài Thúy Nga lái môtô ra chợ mua rau muống

28/11/2016 - 16:41
Hôm nay (28/11), các fan có cơ hội được thấy danh hài Thúy Nga cưỡi môtô với phong cách rất 'ngầu'.

Lần đầu tiên, các fan của danh hài Thúy Nga được “chiêm ngưỡng” chị trong bộ đồ độc đáo “cưỡi” môtô và không thể nhịn cười với dòng trạng thái: “Sáng sớm... dậy... lái môtô ra chợ mua rau muống!!!”.

danh-h_i-th_y-nga.jpg
 
danh-h_i-th_y-nga-2.jpg

Cũng trên facebook của "sao", khác với sự vui nhộn của nghệ sĩ hài Thúy Nga, ca sĩ Bảo Anh “tâm trạng” với những dòng trạng thái về ca khúc mới với tựa đề: “Yêu một người vô tâm”.

Cô cho biết: “Thời gian là liều thuốc kỳ diệu. Nó sẽ biến nỗi buồn thành bài học, biến cô đơn thành thói quen và biến nước mắt thành nụ cười hạnh phúc...
2 năm...Một mùa tuyết nữa đã sang...”.

ca-s_-b_o-anh1.jpg
ca-s_-b_o-anh-2.jpg
Sáng nay, Bảo Anh công bố: “Còn vài tiếng nữa sẽ đóng lại hộp thư nhận clip cover của cuộc thi "NEW HITS COVER - YÊU MỘT NGƯỜI VÔ TÂM". Cảm ơn tất cả mọi người vì những bài dự thi quá bất ngờ & làm khó BGK vô cùng. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 7/12/2016 với 2 giải thưởng trị giá 50.000.000đ nhé cả nhà”.

Còn ca sĩ Đông Nhi lại đang vui vẻ gặp lại học trò cũ, một tài năng nhí nay đã được gọi là danh ca nhí, bé Trịnh Nhật Minh với dòng trạng thái: “Tènnn tennnn...... Sau bao ngày xa cách thì hôm nay chúng tớ đã được gặp nhau.....nhớ toá”. 

__ng-nhi-v_-tr_nh-nh_t-minh.jpg
Đông Nhi bên bé Trịnh Nhật Minh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm