Đánh rơi tiền chữa bệnh cho con, người phụ nữ được tài xế taxi tốt bụng trả lại

07/05/2018 - 18:12
Trưa nay (7/5), trên mạng xã hội Facebook lan truyền một thông tin làm ấm lòng hàng nghìn người, đó là việc một phụ nữ đánh rơi hơn 20 triệu đồng tiền chữa bệnh cho con và may mắn được một tài xế taxi tốt bụng trả lại.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay tại Bến xe Nước Ngầm (thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Người được anh tài xế taxi trả lại tiền là một phụ nữ trung niên, nhìn bề ngoài khá lam lũ, đến khi được nhận lại số tiền đã đánh mất, trên khoé mắt chị vẫn còn hằn nguyên hai hàng nước mắt xúc động. 

a1.jpg
Chân dung người tài xế taxi tốt bụng

Theo chia sẻ của chủ nhân câu chuyện, người phụ nữ này ở ngoại thành Hà Nội, đến bến xe Nước Ngầm vào khoảng 4h sáng để đi tới Bệnh viện Huyết học - truyền máu TƯ chăm con đang nằm điều trị ở đó. Khoảng 4h15, cô có lên một chiếc taxi và đánh rơi bọc tiền hơn 20 triệu đồng trên chiếc xe này. Điều đáng nói là khi phát hiện mất tiền thì cô không hề nhớ mình đã đi xe của hãng nào.

Người phụ nữ khi mất tiền đã vô cùng lo lắng, thậm chí bước đi còn không vững. May mắn thay, người tài xế tốt bụng kia đã mang tiền và quay lại tìm được cô ở bến xe để trả lại tiền cho cô. Sau đó anh này tiếp tục lên xe đưa cô tới bệnh viện để nộp viện phí.

Câu chuyện về nghĩa cử cao đẹp của anh tài xế taxi sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và nhận hàng nghìn lượt like từ cộng đồng mạng chỉ trong một thời gian ngắn. Đông đảo cư dân mạng đều tỏ ý tán dương, nể phục với hành động không hề "dễ dàng" của anh tài xế và gửi những lời chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cả hai người.

a2.jpg
Người phụ nữ may mắn được trả lại tiền đánh rơi

"Anh tài xế tốt bụng quá. Khách còn không nhớ nổi hãng xe, nếu tài xế nổi lòng tham thì việc truy cứu sẽ gần như là không thể. Xã hội này cần lắm những người như anh!" - Facebook Long Nguyen bình luận.

Facebook Thanh Thanh thêm vào: "Cô kia hoàn cảnh tội quá, 20 triệu chắc cũng phải vay mượn đi chữa bệnh cho con. Nếu mất số tiền ấy không biết cô sẽ phải thế nào nữa. Cảm ơn anh tài xế, chúc cả hai người luôn gặp may mắn!"

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm