Danh tính đối tượng cưỡng hôn cô gái trong thang máy ở Hà Nội

11/03/2019 - 16:32
“Ngay sau khi làm việc với đối tượng, đồng thời tiến hành đối chiếu với các điều luật hiện hành, đơn vị đã phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp để làm rõ hành vi xem có vi phạm Bộ luật Hình sự hay không, từ đó sẽ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật”, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân nói.

Chiều ngày 11/3, trao đổi với PV, chị P.H.V (20 tuổi, nạn nhân trong vụ việc) cho biết, đầu giờ chiều nay chị đã làm việc với Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) để bàn về hướng xử lý đối tượng. Theo chị V. cho biết, đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

“Phía người đàn ông có thông qua công an đề nghị gặp và xin lỗi tôi, nhưng tôi không muốn gặp lại người này lần nào nữa. Tôi vẫn muốn xử lý theo đúng quy định pháp luật và phía gia đình cũng đã làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng này, yêu cầu xử lý đến cùng nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư”, chị V. chia sẻ.

ss_mifb.gif
Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng và hình ảnh cưỡng hôn trong thang máy (ảnh nvcc)

Chị V. cũng cho biết, danh tính người đàn ông cưỡng hôn cô là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982), người đàn ông này thuê căn hộ của một người ở chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để mở công ty và ở đã được 5 tháng nay. Hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên chị V. gặp đối tượng này.

“Dù kết quả thế nào thì tôi vẫn khẳng định là sẽ theo vụ việc đến cùng, đồng thời yêu cầu đối tượng xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng”, chị V. bức xúc.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV, trung tá Đinh Tuấn Thành - Trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho biết: Phía đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trong thanh máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính), từ đó đối chiếu với các điều luật trong Bộ luật Hình sự hiện hành xem, có vi phạm hay không để có phương án xử lý. Đồng thời sẽ xử lý đúng người, đúng pháp luật.

54225027_1102356809937264_2897311493940838400_n1.jpg
Chị V. bị xây xước khi cố vùng vẫy khỏi người đàn ông.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ ngày 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) đi vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, để lên phòng. 

Lúc này, người đàn ông đi cùng thang máy xin số điện thoại của chị V. để làm quen. Tuy nhiên, chị V. không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền. Khi thang máy đến tầng có căn hộ nhà chị V. thì người đàn ông này chặn cửa và không cho chị ra. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông lạ còn có những hành vi động chạm đến cơ thể, sàm sỡ chị V.

Sau đó, chị V. đã cố gắng vùng vẫy, kêu la để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, khiến chị bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

Chị V. cho biết, người đàn ông đó không có biểu hiện gì gọi là say xỉn nhưng hành động một cách vô liêm sỉ. Sau đó người này còn chối, đổ lỗi do uống bia rượu và muốn được xin lỗi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V. đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính. Ngày 4/3, công an có mời người này lên phối hợp làm việc nhưng người đàn ông này không lên, sau đó phía công an phường đã chuyển hồ sơ lên quận Thanh Xuân để điều tra.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm