Danh tính tài xế điều khiển xe ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn trên phố

20/01/2019 - 09:14
Chiếc xe ô tô chạy với tốc độ nhanh, bất ngờ mất lái và đâm vào nhiều phương tiện đang đi đường, sau đó kéo lê một cụ bà đang đi bộ khiến người này tử vong tại chỗ. Chiếc xe này chỉ dừng lại sau khi đâm vào một ô tô khác đi theo chiều ngược lại.

Liên quan đến vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cho biết: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 ngày 19/1 tại trước số nhà 168 đường Ngọc Khánh thuộc địa bàn phường Giảng Võ, quận Ba Đình (Hà Nội). Hiện đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 29U - 0115 do ông Trần Việt Thắng (SN 1969, trú tại phố Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển đi trên đường Ngọc Khánh, theo hướng Giảng Võ - Kim Mã đã xảy ra va chạm với nhiều ô tô, xe máy và người đi bộ.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Danh tính các nạn nhân tử vong và bị thương được xác định là cụ bà Nguyễn Thị L. (SN 1938, trú tại Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá) đang đi bộ dưới lòng đường, tử vong tại chỗ và anh Trần Hoài N. (SN 1990, trú tại Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe máy mang BKS 29Y1 - 044.07, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến 1 xe ô tô, 3 xe máy và 2 xe đạp khác bị hư hỏng nặng, trong đó có xe đạp do ông Thomas - Quốc tịch Úc (trú tại Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển.

Người thân khóc ngất bên thi thể nạn nhân tử vong.

Theo một nhân chứng cho biết, thời điểm gây tai nạn, chiếc ô tô đi với tốc độ rất cao bất ngờ tông mạnh vào nhiều xe máy và xe đạp rồi lao tới đâm trúng cụ bà bán rong đang đi bộ dưới lòng đường. Chiếc ô tô này chỉ dừng lại khi tông vào một ô tô khác đang đi hướng ngược lại.

"Điểm va chạm với chiếc xe đầu tiên đến khi xe gây tai nạn này dừng lại hẳn dài hàng chục mét... khung cảnh lúc đó thật hỗn loạn. Lúc tài xế điều khiển xe gây tai nạn bước xuống xe, trên mặt có chảy máu, chắc là đập mặt vào vô lăng. Khi xuống xe một lúc, người này xin lỗi những nạn nhân trong vụ tai nạn, một lúc sau thi xe cấp cứu đến và cơ quan công an cũng có mặt để giải quyết vụ việc. Có thể người điều khiển xe gây tai nạn, khi va chạm với phương tiện khác đã đạp nhầm chân ga nên mới xảy ra hậu quả như vậy”, người này nói.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm