Danh tính tài xế và nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương

21/01/2019 - 20:33
Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng ở Hải Dương chiều 21/1 đã khiến 8 người chết. 7 người bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Về phía tài xế xe tải sau khi gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường... Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai đối với lái xe này để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo nguồn tin của chúng tôi, lái xe tải gây tai nạn mang BKS 29C - 719.53 là Lương Văn Tâm (SN 1991, quê ở huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng), hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai của tài xế này để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

ht3.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Theo Đại tá Nguyễn Đức Hiển - Phó giám đốc công an tỉnh Hải Dương - cho biết: Nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu được đánh giá là do xe tải đã đi vào làn đường dành cho xe thô sơ và thiếu quan sát dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. Hiện nguyên nhân chính thức vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trả lời báo chí, ông Trần Quang Bình - Vụ trưởng Vụ Vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam - cho biết: Chiếc xe tải tại thời điểm gây tai nạn đã tắt thiết bị giám sát hành trình nên hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được tốc độ của chiếc xe này.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin vào khoảng 13 giờ 55 ngày 21/1, tại Quốc lộ 5 - đoạn qua xã Kim Lương (huyện Kim Thành, Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

 

tn2.png
Chiếc xe gây tai nạn

Thời điểm đó, một chiếc xe tải mang BKS 29C - 719.53 đang lưu thông hướng Hà Nội - Hải Phòng, khi qua cầu vượt Lương Xá 1 thì bất ngờ mất lái đâm vào đoàn người đang đi bộ trên đường (phần đường dành cho người đi bộ và xe thô sơ) khiến nhiều người thương vong.

Được biết, các nạn nhân đều là cán bộ, ban ngành xã Kim Lương đang trên đường đi thắp hương, đặt vòng hoa ở nghĩa trang liệt sĩ về. Đang trên đường về trụ sở UBND xã thì gặp nạn.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm