Đánh vợ vì 1 hình xăm

12/01/2017 - 13:15
Vợ chưng diện, thích mua sắm anh cũng không nói gì, nhưng cô lại đi xăm hình ngay trước ngực. Quá giận dữ, anh đã tát vợ 2 cái, khiến cô khóc lóc, ôm quần áo bỏ nhà đi.
hinh-xam-nho-chat-4.jpg
Anh đã tát vợ khi biết cô xăm mình (Ảnh minh họa)

Sáng nay, Thanh Tâm nhận được điện thoại của một người đàn ông với những tâm sự day dứt rối bời vì không biết phải làm thế nào với cô vợ ngang bướng.

Vợ chồng anh đến với nhau vì tình yêu, anh ngoài 30, còn vợ mới 23 tuổi. Sau 2 năm kết hôn, 2 người vẫn chưa có con, một phần do anh đi làm xa. Vợ anh hiện đang làm lễ tân cho một khách sạn gần nhà. Cô ấy ăn diện, có bao nhiêu tiền chồng gửi về cô ấy đều đổ vào mua sắm quần áo, túi xách, mỹ phẩm.

Tưởng khi chồng đã ra tối hậu thư, vợ sẽ thôi ý định đi xăm hình. Thế mà 3 ngày sau đã thấy vợ khoe hình xăm trên ngực. Nhìn cái hình xăm lấp ló, đôi gò bồng đảo nửa kín nửa hở của vợ bày trước mắt thiên hạ, anh uất đến tận cổ. Anh về bắt vợ phải đi xóa hình xăm ngay, nhưng vợ không chịu. Trong lúc thiếu kiềm chế, anh đã cho cô ấy 2 cái tát. Vợ khóc lóc, ôm quần áo bỏ về nhà mẹ đẻ.

Anh nói, nếu vợ chịu xóa hình xăm, anh sẵn sàng xin lỗi và đón cô ấy về nhưng tình hình như thế này anh không biết phải làm thế nào nữa? Thanh Tâm mong anh bình tĩnh giải quyết vấn đề của mình tận gốc. Anh đi làm ăn xa mà vợ chồng chưa có con nên cô ấy có nhiều thời gian một mình, càng khiến cho 'bệnh' mua sắm tăng nặng. Hai người lại không nghiêm túc nói về việc đó nên tình trạng không kiểm soát. Xăm hình chỉ là một thú vui tiếp theo của cô ấy. Vấn đề là hai vợ chồng anh phải thống nhất được cái ngưỡng cần phải dừng lại. Nên hãy đón vợ về và dành thời gian làm việc đó trước khi thống nhất cách giải quyết hình xăm của vợ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm