Đạo diễn ‘Về nhà đi con’ lên tiếng về phần 2 bộ phim

03/09/2019 - 22:25
Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã có những chia sẻ chính thức trước tin đồn sẽ có bộ phim ‘Về nhà đi con’ phần 2 trong buổi giao lưu giới thiệu về giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019.

Tại buổi giao lưu giới thiệu về giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 được tổ chức vào chiều 3/9 tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng các diễn viên đóng phim Về nhà đi con đã có dịp trò chuyện cùng với truyền thông và khách mời. Nói về tin đồn sẽ có Về nhà đi con phần 2, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng khẳng định: "Mảng đề tài gia đình, xã hội rất phong phú, đa dạng để phim ảnh có thể khai thác. Vì thế, Về nhà đi con sẽ không có phần 2 và theo tôi, cũng không nên có phần 2. Chúng ta nên nên làm một đề tài khác, một mảng khác về gia đình".

2.jpg
MC Thành Trung cùng đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân và Anh Dũng  

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng chia sẻ thêm, anh từng có quãng thời gian nghỉ ngơi trong suốt 1 năm trước khi quay trở lại làm bộ phim Về nhà đi con. Trước đó, đạo diễn Danh Dũng cùng êkip sản xuất đã làm nên thành công của bộ phim truyền hình Người phán xử. Sau Người phán xử, đạo diễn Danh Dũng quyết định về quê trồng rau, nuôi gà, thả cá và có gần một năm sinh sống ở nơi mà anh gọi là “khu ao vườn gia đình”. Theo vị đạo diễn, anh là người ham lao động nên sau khi lao động nghệ thuật thì anh chọn về quê để lao động chân tay, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng để quay lại tiếp tục cống hiến chất xám và tình yêu dành cho phim ảnh.

Có mặt tại buổi giao lưu, diễn viên Thu Quỳnh cho biết, cô “biết ơn” vai Huệ trong Về nhà đi con bởi nhờ đó mà cô thoát được vai cô ca-ve của màn ảnh Việt. Trước đó, vai My “sói” trong phim Quỳnh búp bê khiến bản thân cô bị ám ảnh. “Vai My “sói” quá khắc nghiệt, khắc nghiệt với chính bản thân tôi. Tôi không muốn sống như thế. Để thoát ra được vai đó là quá vất vả với tôi rồi. Tôi từng tâm sự với đạo diễn Đỗ Thanh Hải là tôi muốn quay trở lại với vai đào thương, nhưng tôi cũng không ngờ cơ hội đến sớm hơn mình tưởng. Chỉ 6-7 tháng sau khi phim Quỳnh búp bê kết thúc thì tôi trở lại với vai Huệ và được khán giả đón nhận”, Thu Quỳnh nói.

3.jpg
Dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" và "Những cô gái trong thành phố" 
 

Một điều thú vị là cả 2 bộ phim có Thu Quỳnh tham gia là Về nhà đi con Quỳnh búp bê đều lọt vào Top 5 hạng mục Phim truyền hình ấn tượng của giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019. Các bộ phim còn lại là Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mê cung.

Cùng với đó, giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 còn có các hạng mục: Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình của năm, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng.

VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 là giải thưởng hướng tới sự tôn vinh những đóng góp của cá nhân hay tập thể cho những sản phẩm văn hóa, khoa học, giáo dục, giải trí mang tính nhân văn, truyền cảm hứng và có tính định hướng xã hội trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, để lại ấn tượng cho khán giả, được phát sóng trong thời gian từ ngày 1/8/2018 đến ngày 15/8/2019.

Với chủ đề “Thách thức”, lễ trao giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng 2019 sẽ được tổ chức vào 20h10 ngày 7/9 tới tại Hà Nội. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và livestream trên toàn bộ hệ thống số của VTV.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm