Đào được củ đinh lăng 13kg

29/06/2016 - 00:00
Củ đinh lăng của một lão nông ở huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ có trọng lượng là 13kg. Ông này vừa đào lên đã có người hỏi mua với giá 7 triệu đồng. Lão nông này vô cùng sững sờ khi bán được củ đinh lăng với giá cao như thế.
Người mua củ đinh lăng này là anh Nguyễn Vinh ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Anh Vinh là dân chuyên đi săn lùng đinh lăng "khủng" để bán. "Vừa nhìn thấy củ đinh lăng được lão nông bày bán, tôi đã vô cùng thích thú. Tôi vét sạch cả túi được 7 triệu đồng đưa ông lão, đổi lại tôi được sở hữu củ đinh lăng khủng đó". 
1n.jpg
Củ đinh lăng này có trọng lượng là 13kg.
Theo anh Vinh, đinh lăng có trọng lượng 13 kg thuộc loại "hàng hiếm", rất khó kiếm. Hơn nữa, củ đinh lăng này tỏa các nhánh đều ra các hướng. Trên đường chở đinh lăng về nhà, anh Vinh liên tục nhận được lời "gạ" bán của các đại gia. Có người sẵn sàng chồng 10 triệu đồng để mua củ đinh lăng này. Tin anh Vinh mua được gốc đinh lăng hiếm có đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trưa ngày 28/6, anh Vinh đã đồng ý bán củ đinh lăng này cho một vị khách lạ với giá 14 triệu đồng. "Bán xong tôi cảm thấy tiếc vì chắc suốt hành trình buôn đinh lăng, tôi khó có cơ hội lần thứ hai được nhìn thấy củ đinh lăng to đến thế", anh Vinh chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm