Đào móng nhà, bức tường hàng xóm đổ sập làm 2 người thương vong

11/03/2019 - 18:00
Đang thi công làm móng để xây nhà, bức tường của nhà hàng xóm bỗng nhiên đổ sập khiến một nam, một nữ thợ hồ bị thương nặng, người đàn ông sau đó đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
hin-trng-ni-xy-ra-s-vic.JPG
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Ngày 11/3, ông Bùi Công Trường, Trưởng Công an xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập tường khi đang thi công làm móng nhà làm hai người thợ hồ thương vong.

Theo đó, vào sáng ngày hôm nay (11/3), gia đình ông Nguyễn Lực (trú tại thôn Đại Bắc, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu) có thuê nhóm thợ hồ về đào móng làm nhà. Trong lúc đang đào móng thì bức tường bao của hàng xóm bỗng nhiên đổ sập

Sự việc xảy ra khiến anh Nguyễn Hùng (trú tại xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu) và chị Hoàng Thị Phương (trú tại xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu) bị thương nặng. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi bênh viện cấp cứu, song do bị thương quá nặng, anh Nguyễn Hùng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin, công an xã Quỳnh Long và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm