Đào tạo miễn phí dành cho cộng đồng khởi nghiệp

20/09/2019 - 10:16
Nếu muốn quảng bá sản phẩm và cập nhật thêm các kiến thức về quản trị, vận hành doanh nghiệp, chương trình đào tạo miễn phí nhằm hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ & vừa tại Việt Nam có thể hữu ích với bạn.
Startup Life là chương trình đào tạo miễn phí dành cho cộng đồng khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người người đang có ý định thành lập và muốn tìm hiểu về Start up, những doanh nhân có mong muốn tăng tốc, phát triển đột phá hoạt động kinh doanh.
 
 
start-up11.jpg
Startup Life là chương trình đào tạo miễn phí dành cho cộng đồng khởi nghiệp

 

Những người tham dự chương trình, đặc biệt là phụ nữ sẽ được hỗ trợ, có cơ hội tham gia hội chợ Start up Fair, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình. Tham dự khóa đào tạo giúp Startup nắm được những kiến thức cơ bản về quản trị và vận hành doanh nghiệp dưới dạng kiến thức, bài giảng như Kinh tế vĩ mô và chính sách, Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp, Tại sao Startup thất bại?, Quản lý người Việt…
 
Đồng thời, đây cũng là dịp để những người khởi nghiệp được nghe các chuyên gia và doanh nhân thành công chia sẻ bí quyết quản trị và vận hành doanh nghiệp, tư vấn chuyên sâu về các lĩnh vực Sales & Marketing, tiếp cận hệ thống phân phối, tài chính cho doanh nghiệp. 
 
Chương trình đào tạo diễn ra từ 9h đến 16h ngày 28/9/2019 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, số 24 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm