Dập lửa, giải cứu 2 người lớn tuổi mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn

19/01/2018 - 12:52
Ngọn lửa bùng lên trong căn nhà ngay lúc rạng sáng khi cả nhà vẫn còn ngủ, khiến hai người bị mắc kẹt bên trong. May mắn là lực lượng PCCC đã kịp thời giải cứu đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Khoảng hơn 1h sáng nay (19/1), người dân sống cạnh ngôi nhà nằm trong hẻm 338 đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội ở khu vực tầng trệt nên hô hoán báo động.

Sau đó, có một phụ nữ và một cháu bé nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn, nhưng họ cho biết vẫn còn hai người lớn tuổi bị kẹt lại bên trong nhà. Nhiều người đã tìm cách dập lửa và giải cứu hai người ra ngoài nhưng bất thành.

ca-nha-bi-chay-2.jpg
 Bốn xe máy cùng nhiều vật dụng trong căn nhà bị thiêu rụi. 

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình phối hợp Cảnh sát PCCC TP.HCM đưa hàng chục cán bộ chiến sĩ, phương tiện đến chữa cháy, cứu người mắc kẹt trong căn nhà.

Gần 30 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, hai người còn lại trong căn nhà bị bỏng nặng đã được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi cùng 4 chiếc xe máy.

ca-nha-bi-chay-3.jpg
Người theo dõi vụ việc. 

Theo Cảnh sát PCCC TP.HCM, lúc xảy ra cháy, trong nhà có 4 người gồm: bà Võ Thị Huệ (61 tuổi), ông Huỳnh Văn Quân (60 tuổi), chị Trần Thị Ái Phương (45 tuổi) và cháu Phan Tấn Tài (2 tuổi). Khi phát hiện cháy, chị Phương và cháu Tài đã kịp thoát ra ngoài, còn ông Quân và bà Huệ bị kẹt lại, ngạt khói và được lính cứu hỏa cứu thoát.

Tại hiện trường, 4 xe máy cùng nhiều vật dụng trong căn nhà bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm