Đập mặt làm lại, thánh chế Hồ Minh Tài giống chuẩn soái ca

09/10/2017 - 13:12
Thánh chế Hồ Minh Tài cũng quyết định giống ca sĩ Đức Phúc khi quyết định “đập mặt làm lại” cách đây 1 tháng. Hiện tại, anh chàng có biệt danh "thánh chế" đã có thể tự tin công bố một diện mạo chuẩn soái ca đáng mơ ước.

Lý do nào khiến bạn quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ?

Một lần tình cờ thấy có diễn viên đã chỉnh sửa hàm bị hô rất đẹp mà tôi không biết là ai đã phẫu thuật cho bạn ấy. Rồi trong dịp sinh nhật của chị diễn viên quen biết thì tôi được diễn viên Diệp Chấn Thanh kể anh ấy đã biết người phẫu thuật cho diễn viên kia là bác sĩ Trí. Qua sự giới thiệu của Thanh, hai ngày sau tôi được gặp bác sĩ Trí và quyết định "đập mặt làm lại".

ho-minh-tai-3.JPG
Vốn có chiều cao đáng mơ ước, nay Hồ Minh Tài còn có thêm gương mặt chuẩn soái ca! Ảnh: LYNK 


Bạn phẫu thuật những bộ phận nào trên gương mặt?

Tôi có khuyết điểm lớn nhất là gò má cao, bị hô và môi dày. Dù trước đó có nhiều thẫm mỹ viện tài trợ nhưng tôi không muốn làm. Lần này có duyên gặp được bác sĩ Trí thì tôi quyết định làm liệu trình combo face, gồm mắt, mũi, hạ gò má môi và khớp cân đối.

ho-minh-tai-2.JPG
Gương mặt của thánh chế trước khi phẫu thuật. 

 
Bạn có hài lòng với dung mạo của mình ở thời điểm hiện tại hay không?

Lúc vừa làm được 7 ngày là tôi đã phải đi quay phim ở Đà Nẵng cùng đoàn phim. Cho tới nay đã được 1 tháng thì tôi hài lòng 80%.

Bạn là người thường có những video, bài hát vui đánh vào các thói hư, tật xấu của showbiz và xã hội. Vậy quan điểm của bạn về phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?

Với tôi phẫu thuật thẩm mỹ không có gì gọi là xấu. Bởi không phải ai sinh ra cũng có một ngoại hình như ý và ai cũng muốn mình đẹp hơn. Miễn sao mình đừng bị lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ là được.

ho-minh-tai-6.JPG
Cận cảnh vẻ đẹp trai của Hồ Minh Tài ở thời điểm 1 tháng sau phẫu thuật. Ảnh: LYNK

 

Nếu mọi người đánh giá rằng thánh chế Hồ Minh Tài cũng đang trọng hình thức hơn nội dung, khác xa những gì họ biết và yêu mến ở bạn, thì bạn nghĩ gì?

Làm nghệ thuật mà hình thức xấu, bạn bị mất cơ hội rất nhiều. Ai cũng nói đẹp ở tâm hồn vẫn hơn nhưng ai xấu thì sẽ hiểu được cảm giác đó như thế nào. Dù sửa như thế nào thì tôi vẫn là tôi. Nhưng tôi đã đẹp hơn thì tôi nghĩ mọi người cũng nên ủng hộ cho mình chứ.

ho-minh-tai-5.JPG
Với Hồ Minh Tài, phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu chính đáng của những ai chưa được tạo hóa ban cho vẻ đẹp hoàn thiện. Ảnh: LYNK


Trước đây, bạn có từng gặp khó khăn trên con đường nghệ thuật khi không có một ngoại hình chuẩn soái ca, như ý?

Khó khăn thì không đến nỗi nhưng tôi đã bị mất cơ hội rất nhiều. Nhiều quảng cáo mời tôi đóng chính và hát cho clip nhưng khách hàng lại chê tôi xấu không chọn nên tôi bị mất rất nhiều cơ hội.

Hồ Minh Tài hy vọng gì ở sự đổi mới ngoại hình lần này?

Tôi không hy vọng sự thay đổi lớn nhưng tôi tin mình sẽ có được sự tự tin hơn và thăng hoa hơn trong con đường nghệ thuật sắp tới.

ho-minh-tai-4.JPG
Hồ Minh Tài tự tin diện trang phục của IvanTran venomeus. Ảnh: LYNK

 
Hồ Minh Tài có những dự án nghệ thuật nào đang ấp ủ, dự định sẽ "bung" ra ngay sau khi mình có được diện mạo mới hay chưa?

Tôi cũng có nhiều dự án, nhiều nơi kêu ký độc quyền nhưng tôi đang chọn xem nơi nào hợp để cộng tác. Tuy nhiên tôi nghĩ nếu nói nói trước sợ bước không qua nên tôi khi nào có thể công bố được, thì tôi sẽ trao đổi cụ thể với các fan của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm