Đạp nhầm chân ga, ô tô chui vào tiệm cắt tóc khiến 1 phụ nữ bị thương

13/11/2017 - 18:32
Đạp nhầm chân ga, ô tô chui tọt vào cửa hàng cắt tóc khiến 1 phụ nữ bị thương nặng; Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ngay trong lớp học; Bắt cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ... là những tin đô thị được quan tâm ngày 13/11.
Đạp nhầm chân ga, ô tô chui tọt vào cửa hàng cắt tóc khiến 1 phụ nữ bị thương nặng

Một người phụ nữ nguy kịch sau khi tài xế xe ô tô con đạp nhầm chân ga lao thẳng vào trong cửa hàng cắt tóc.
2-1510483601107.jpg
Chiếc ô tô nằm gọn trong tiệm tóc sau vụ tai nạn.
Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 12/11 trên đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP Biên Hòa.

Tài xế xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Toyota mang BKS T60 - 002.50 trong lúc lùi xe từ quán cafe đối diện đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe băng qua đường, đâm thẳng vào cửa hàng cắt tóc.
3-1510483601109.jpg
Người phụ nữ bị thương nặng ở mặt, được đưa đi cấp cứu

Lúc này, một người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng cắt tóc đã không kịp tháo chạy, bị xe ô tô đâm phải. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa người phụ nữ tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng. (Nguồn: Phapluatplus)

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ngay trong lớp học gây xôn xao

Đùa nhau quá mức dẫn đến không kiểm soát được hành vi, nhóm 4 nữ sinh đã lao vào đánh hội đồng 1 nữ sinh khác. Chứng kiến vụ việc, nhiều học sinh có mặt không can ngăn.

Ngày 10/11, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh bốn nữ sinh đánh một nữ sinh khác ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè.

Theo nội dung clip, bốn nữ sinh đã đứng lên bàn đạp vào đầu, tát vào mặt và giật tóc nữ sinh kia, kèm theo những lời lẽ chửi bới thô tục. Trong khi, nữ sinh bị đánh chỉ biết la hét.
1510558517-706-tiet-lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-da-man-gay-xon-xao-danh-ban-1510558367-width670height400.jpg Nhóm nữ sinh lao vào hành hung bạn cùng lớp. Ảnh: Cắt từ clip.

Chứng kiến nhóm bạn xô xát nhưng các thành viên có mặt trong lớp lại không hề can ngăn, thậm chí có nam sinh còn tiếp tay cho nhóm bốn nữ sinh tiếp tục hành hung bạn.

Liên quan đến vụ việc, ông Đoàn Văn Hoạt, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận các nữ sinh đánh nhau trong clip là học sinh lớp 10 và lớp 11 của Trung tâm.

Sau khi sự việc xảy ra, Trung tâm đã họp hội đồng để xem xét hình thức kỷ luật đối với những học sinh trực tiếp tham gia đánh hội đồng. Ban giám hiệu đã tiến hành đình chỉ học 1 tuần đối với các nữ sinh đánh bạn. Trung tâm cũng xử cảnh cáo, yêu cầu những học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không có hành động can ngăn viết bản kiểm điểm.

“Nguyên nhân dẫn đến xô xát là các em trêu đùa nhau quá mức dẫn đến không thể kiểm soát hành vi. Nhóm nữ sinh này có lực học trung bình ở lớp”, ông Hoạt nói. (Nguồn: Zing)

Bắt cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Ngày 12/11, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Huỳnh Hữu Hùng (52 tuổi, trú tại TP Vũng Tàu) để điều tra hành vi hiếp dâm bé gái sinh năm 2003 - là con riêng của vợ Hùng.
huynh-huu-hung-1510484663099.jpg Huỳnh Hữu Hùng tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, năm 2004, Hùng và mẹ của bé gái này kết hôn và thuê một phòng trọ trên đường Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu sinh sống. Từ giữa năm 2013, lợi dụng lúc mẹ bé gái đi vắng, Hùng đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ.

Tháng 7/2014, Hùng bị xử phạt 9 tháng tù giam về tội dâm ô với trẻ em trong một vụ án khác.

Tháng 6/2017, vợ chồng của Hùng ly hôn. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng sau, hai người lại quay lại sinh sống với nhau.

Tháng 8/2017, Hùng đưa bé gái này về ở với Hùng tại khu tập thể của một công ty du lịch ở phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. Tại đây, Hùng tiếp tục giở trò đồi bại với bé gái.

Đến đầu tháng 11/2017, mẹ bé gái này đã đến Công an TP Vũng Tàu tố cáo hành vi của Hùng. Làm việc với cơ quan công an, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. (Nguồn: Tuổi Trẻ)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm