Đặt con lên vách đá hiểm trở để… chụp ảnh kỷ niệm

17/11/2016 - 10:00
Một cặp vợ chồng người Ả Rập đã bị lên án một cách mạnh mẽ sau khi tung lên mạng bức ảnh chụp con mình đang nằm trên vách đá treo leo trước bờ vực nguy hiểm.

Một cặp vợ chồng Ả Rập giấu tên đã bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì tạo dáng quá nguy hiểm cho đứa con mới ẵm ngửa của mình. Họ đặt bé trên một mỏm đá cao trong khi bên kia là vực sâu nhìn xuống đường cao tốc ngoàn nghèo phía dưới chỉ để chụp một bức ảnh lưu niệm.

Cư dân mạng tinh mắt ngay lập tức đã nhận ra bức ảnh gây sốc này  được chụp tại núi Al Hada nhìn xuống đường cao tốc Makkah ở phía tây Ả Rập Saudi.

 Bức hình khiến dân mạng phẫn nỗ những ngày qua.

Ngay khi được đăng tải trên trang web tin tức Al Marsad của Ả Rập, bức ảnh đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Kèm theo đó là những lời chỉ trích vô cùng nặng nề, thậm chí nhiều người còn cho rằng nên tống cặp vợ chồng này vào tù vì không biết trân trọng con mình.

Một cư dân mạng tên Salem viết: “Đây là hành động cực kỳ vô trách nhiệm và nên có hành động nghiêm ngặt để trừng phạt những người làm ra nó”.

Một người khác tên là Om Badr thì có quan điểm cứng rắn hơn. Người này cho rằng người cha người mẹ cư xử vô trách nhiệm như vậy nên bị trừng phạt trước pháp luật: “Tìm kiếm cảm giác mạnh qua các hình ảnh không có nghĩa là gây nguy hiểm cho sự sống của đứa trẻ và hành xử một cách đáng sợ như vậy”.

Một người khác thậm chí còn cho rằng họ nên bị bỏ tù: “Rõ ràng là họ không coi trọng sự may mắn của mình khi có một đứa con”.

Vách núi đá nguy hiểm nhìn từ trên cao

Một vị cảnh sát tuần tra thường trực tại vách đá này cho biết: “Đây là một địa điểm phổ biến và có rất nhiều người đến đây. Nhưng một đứa trẻ là một kho báu tuyệt vời và cần được giữ gìn cẩn thận và chu đáo, không nên bị đặt ở rìa của một vách đá cao và nguy hiểm như vậy”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm